Bí quyết Bi Rain cưa đổ Kim Tae Hee

Thứ sáu, 04/01/2013, 11:27
Trở thành người yêu của mỹ nhân sáng giá nhất làng giải trí Hàn, Bi Rain đang là mục tiêu ghen tị của rất nhiều chàng trai.

Mặc dù vẫn đang trong thời gian quân ngũ, Bi Rain đã chinh phục được trái tim của cô gái sáng giá nhất làng giải trí Hàn, khiến khán giả không khỏi bất ngờ và ghen tị. Không ít người tò mò, bí quyết nào giúp anh chàng mắt một mí này cưa đổ Kim Tae Hee - cô gái chưa từng có bất cứ tin đồn tình cảm nào với các chàng trai, dù nhiều năm gia nhập làng giải trí.

Kim Tae Hee hơn Bi Rain 2 tuổi, cặp đôi hẹn hò đã được hơn ba tháng và luôn giữ mối quan hệ này trong vòng bí mật, cho đến khi tờ Dispatch chộp được những hình ảnh "độc" và chia sẻ nó với công chúng.

Kim Tae Hee hẹn hò trong những ngày cuối tháng 12, cô đi tới chỗ hẹn bằng xe riêng, sau đó chuyển sang xe Rain. Cả hai trò chuyện suốt buổi tối trong xe riêng. Bộ quân phục mà Rain mặc cho thấy anh vội vã từ nơi đóng quân về gặp bạn gái.

Vào Giáng Sinh, Kim Tae Hee đã tới nhà Bi Rain, cả hai dành cho nhau những ngày nghỉ hạnh phúc. Trước đó, Bi Rain xin nghỉ phép 5 ngày vào dịp Giáng sinh để ở bên bạn gái.

Bí quyết nào để Bi Rain chinh phục được trái tim Kim Tae Hee? Câu trả lời chính là tính cách của anh - một chàng trai đầy tình cảm, thân thiện và tinh tế.

Trong suốt thời gian quân ngũ, Bi Rain dành mọi thời gian rảnh rỗi để... nhắn tin, gọi điện cho bạn gái, và bất cứ khi nào được phép, anh lại về với cô. Một nguồn tin tiết lộ, sau khi gặp gỡ Kim Tae Hee lần đầu, anh chàng đã trúng tiếng sét ái tình và chủ động tấn công người đẹp.

Chính sự quan tâm của Bi Rain đã khiến Kim Tae Hee "chết đứ đừ", dù đây cũng là lý do khiến diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc bị dư luận nghi ngờ "không làm tròn nghĩa vụ quân ngũ".

Một người bạn của Bi Rain mới đây chia sẻ, tính cách thẳng thắn, rõ ràng trong tình cảm khiến tài tử này luôn được lòng mọi người. Không chỉ có vậy, anh còn là chàng trai hài hước, dễ gây thiện cảm: "Là một ngôi sao nhưng Bi Rain rất gần gũi, cởi mở. Ở bên anh ấy, tất cả đều cảm thấy vui vẻ". Ngoài ra, anh chàng còn có một "vũ khí chết người" khác, đó chính là nụ cười nũng nịu trẻ thơ và đầy sức hút.

Nụ cười của Bi Rain giúp anh chinh phục rất nhiều trái tim khán giả.

Mối quan hệ của Bi Rain và Kim Tae Hee đến giờ vẫn khiến khán giả bất ngờ, không ít người còn cho rằng cả hai cùng "bắt tay" tạo scandal này để hâm nóng tên tuổi, thậm chí là... quảng cáo sản phẩm mà họ là đại diện.

Một khán giả bày tỏ nghi vấn, chiếc xe Toyota Camry liên tục xuất hiện trong hàng loạt ảnh cặp đôi này hẹn hò, đặc biệt, Kim Tae Hee là người mẫu quảng cáo cho dòng xe này từ tháng 12/2012, vậy đây có phải một chiêu trò gây chú ý? Trước những ồn ào trên, công ty quản lý của cả hai phía đều giữ im lặng.

Trong khi đó, Bi Rain trước những cáo buộc "trộm" giờ quân ngũ đi hẹn hò bạn gái, ăn mặc không đúng quy chuẩn người lính... mới đây đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời bày tỏ nỗ lực chấn chỉnh hình ảnh cho phù hợp hơn. Ngôi sao này cũng bác bỏ thông tin sử dụng giờ công làm việc tư và cho biết, anh luôn tuân thủ theo mọi quy định nhà binh như tất cả những người lính khác.

Kim Tae Hee thời gian này đang chuẩn bị trở lại màn ảnh với bộ phim cổ trang Jang Ok Jung, trong khi Bi Rain tiếp tục phục vụ trong quân đội và sẽ xuất ngũ vào 10/7/2013.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn