"Không sốc khi Hà Hồ chọn Bùi Anh Tuấn"

Thứ ba, 25/12/2012, 10:39
"Lúc đó mọi người thấy biểu hiện của Quỳnh khá vui vẻ là do Quỳnh không cảm thấy sốc với kết quả này. Thật sự, Quỳnh không hề bất ngờ khi chị Hà chọn Bùi Anh Tuấn", Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ.

Là một trong những thí sinh nữ có giọng ca "khủng" và đầy nội lực trong team Hồ Ngọc Hà, nhiều người cảm thấy nuối tiếc cho Tiêu Châu Như Quỳnh khi phải dừng lại ở top 3 Giọng hát Việt. Thế nhưng, cháu gái của Lam Trường lại cho biết, bản thân không hề sốc khi trở thành người bị loại.

"Thật sự, lúc đó Quỳnh đã không hề bất ngờ khi chị Hà chọn Bùi Anh Tuấn. Vì vậy Quỳnh đã cười rất tươi sau khi nghe xong kết quả. Qua mỗi vòng thi, Quỳnh luôn luôn chuẩn bị sẵn tinh thần rằng mình có thể sẽ bị loại bất kỳ lúc nào và không cho phép bản thân được ỷ lại", Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ.

- Cảm giác của Quỳnh ra sao khi phải dừng chân ở top 3 Giọng hát Việt?

Thật sự thì Quỳnh cũng có một chút buồn khi phải dừng cuộc chơi, vì dẫu sao mình cũng đã gắn bó với cuộc thi này trong khoảng thời gian khá dài. Nhưng tất cả cũng đã cố gắng hết mình để đi sâu đến vòng này, như vậy cũng có thể được xem là một sự thành công rồi.

Đối với Quỳnh cũng như các thí sinh còn lại, đã vào đến vòng này thì dù được đi tiếp hay ở lại cũng không còn là điều quá quan trọng nữa.

Bên cạnh đó, Quỳnh cũng thấy rất mừng cho chị Đinh Hương và Bùi Anh Tuấn. Cả hai đều là những thí sinh tài năng và được đông đảo bạn trẻ yêu mến.

Quỳnh dừng cuộc chơi ở đây nhưng vẫn mong cả hai sẽ cố gắng thật nhiều và giành được kết quả tốt nhất cho hai đêm thi cuối cùng.

tieu chau nhu quynh
Tiêu Châu Như Quỳnh trong đêm thi liveshow vừa qua

- Sau khi MC Phan Anh công bố kết quả, khán giả thấy Quỳnh tỏ ra rất phấn khích và cười rất tươi chạy xuống sân khấu đập tay fan. Phải chăng lúc đó Quỳnh hiểu nhầm ý Phan Anh và nghĩ rằng mình là người được đi tiếp?

Không phải, lúc đó Quỳnh không hề nghe nhầm kết quả. Vì Quỳnh nhớ lại ở những vòng trước, những thí sinh dừng cuộc chơi sẽ là người bước xuống bên dưới và người thắng cuộc vẫn ở trên sân khấu. Chính vì vậu, sau khi nghe MC Phan Anh nói xong, Quỳnh cứ đinh ninh đi xuống như thế mà không hề hay biết gì cả.

- Biết mình là người bị loại mà Quỳnh lại cười tươi như thế sao?

Lúc đó mọi người thấy biểu hiện của Quỳnh khá tươi là do Quỳnh không cảm thấy sốc với kết quả này. Thật sự, lúc đó Quỳnh đã không hề bất ngờ khi chị Hà chọn Bùi Anh Tuấn.

Qua mỗi vòng thi, Quỳnh luôn luôn chuẩn bị sẵn tinh thần rằng mình có thể sẽ bị loại bất kỳ lúc nào và không cho phép bản thân được ỷ lại. Nhất là khi càng vào sâu những vòng trong, mức độ cạnh tranh của các thí sinh càng cao.

Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý là người bị loại nhưng Quỳnh vẫn tự nhủ phải luôn cố gắng hết mình khi lên sân khấu. Dù mình có là thí sinh thua cuộc thì cũng không thể để khán giả cảm thấy thất vọng.

Hơn nữa, ở mấy vòng trước Quỳnh đã không kìm nén được cảm xúc và khóc khá nhiều rồi. Bây giờ mình phải mạnh mẽ và tươi cười thôi. Nếu cứ tiếp tục ủy mị, mềm yếu mãi thì không hay lắm (cười).

the voice
Như Quỳnh không sốc khi trở thành người thua cuộc

- Trong khi Đinh Hương là thí sinh nổi bật nhất của đội Hà Hồ ở đêm thi vừa qua thì phần trình diễn của Quỳnh và Bùi Anh Tuấn lại được đánh giá là ngang ngửa nhau. Vậy khi biết tin Đinh Hương bất ngờ vượt lên để trở thành thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả, Quỳnh có nghĩ mình cũng có một chút cơ hội thắng cuộc trước Bùi Anh Tuấn hay không?

Quỳnh không nghĩ vậy vì đối với Quỳnh, cơ hội của các thí sinh đều ngang nhau. Ngoài những cố gắng riêng của từng người thì kết quả như thế nào còn phụ thuộc rất nhiều vào sự may mắn nữa. Nhất là trong những gameshow thực tế thì không ai có thể đoán trước được kết quả sẽ ra sao.

- Thí sinh Ngọc Luân ở đội Mr. Đàm sau khi dừng cuộc chơi đã được HLV mời ký hợp đồng độc quyền 5 năm. Vậy với Quỳnh thì sao? Hà Hồ có hỗ trợ gì cho Quỳnh trong thời gian tới?

Theo quan điểm của riêng Quỳnh thì các thí sinh trong đội của anh Đàm Vĩnh Hưng phần lớn đều là những gương mặt còn rất mới. Lần đầu tiên bước ra khỏi một cuộc thi lớn như thế này thực sự sẽ không dễ chút nào nếu họ phải tự bước đi một mình.

Trong khi đó, Quỳnh đã từng có thời gian đi ca hát, biểu diễn khá lâu nên vẫn có thể tự lập. Ngoài ra, chị Hà cũng rất yên tâm với những kế hoạch sắp tới của Quỳnh.

Tuy không trở thành ca sĩ độc quyền như đội của anh Hưng nhưng chị Hà cũng có hứa với Quỳnh rằng bất cứ khi nào Quỳnh cần đến sự hỗ trợ, giúp đỡ thì cứ đến với đội ngũ và ekip của chị. Chị sẽ không ngại và sẵn sàng giúp đỡ Quỳnh hết mình.

tieu chau nhu quynh
Không có hợp đồng 5 năm như Mr. Đàm, Hà Hồ vẫn hứa sẽ giúp đỡ Tiêu Châu Như Quỳnh khi cô cần sự hỗ trợ trên con đường sắp tới

- Quỳnh đã có kế hoạch nào cho riêng mình sau khi rời cuộc thi The Voice chưa?

Thật ra Quỳnh đã có kế hoạch từ khá lâu và chờ đợi đến khi mình dừng cuộc thi The Voice thì sẽ lần lượt giới thiệu đến khán giả những sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Trong thời gian tới Quỳnh cũng sẽ có nhiều sự thay đổi về phong cách cũng như hình tượng. Khán giả sẽ thấy một Tiêu Châu Như Quỳnh trẻ trung và sôi động hơn rất nhiều so với trước đây.

Nhưng Quỳnh sẽ không đi theo hướng R&B và Dance như chị Hà vì chị mới là người làm chủ sân khấu và hợp với thể loại này nhất.

Thú thật, Quỳnh thấy mình hợp với nhạc rock hơn. Tuy dòng nhạc này đã có nhiều người theo đuổi trước đó nhưng Quỳnh sẽ cố gắng để tìm ra được một phong cách rock cá tính và mang đậm dấu ấn của riêng mình.

- Cảm ơn bạn về buổi trò chuyện!

Theo Khampha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn