Ngô Kiến Huy đang "lợi dụng" Thanh Thảo?

Thứ năm, 17/01/2013, 16:06
Cuộc chiến tranh luận trên truyền thông giữa thầy trò Music Box cũ vẫn chưa thể chấm dứt.

Mới đây, trả lời 1 trang báo mạng khi được hỏi về bé Jacky Minh Trí, Ngô Kiến Huy nói rằng: "Tôi nghĩ, quan trọng nhất vẫn là việc giáo dục cho đứa bé như thế nào thôi, tôi không muốn đứa bé bị áp đặt thế này thế kia, như vậy sẽ rất nặng nề cho nó. Tôi không muốn đứa bé bị “nhồi nhét” những tư tưởng của người lớn. Tôi muốn con mình có cuộc sống khỏe mạnh, bình thường như những đứa trẻ khác."

Nam ca sỹ "Giả vờ yêu" còn chia sẻ thêm về mối quan hệ với Thanh Thảo: "Tôi luôn tâm niệm một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Khi mọi  việc diễn ra không vui, tôi vẫn nghĩ chị Thảo luôn là người mà tôi mang ơn nhiều nhất. Nếu không có chị thì không có Ngô Kiến Huy của ngày hôm nay. Còn chị Thảo nghĩ gì về tôi thì tôi không biết nhưng tôi mong rằng hai chị em luôn có sự tôn trọng lẫn nhau trong công việc lẫn cuộc sống."

Mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và Thanh Thảo dường như ngày càng gay gắt?

Trước những phát ngôn của cậu học trò cũ, Thanh Thảo đăng lên trang cá nhân với dòng tâm sự như sau: "Mỗi lần định phát hành album là lại lôi tên mình lên báo để gây chiến. Đúng là hết thuốc chữa! Nhắc lại lần cuối là em chưa có tư cách đòi giáo dục con cái hay là nhắc đến tên con mình hay là chị đâu e nhé! Lần cuối em nhé!"


Thanh Thảo chia sẻ trên Facebook cá nhân

Liệu rằng những lời Thanh Thảo viết là đúng sự thật khi Ngô Kiến Huy đang gấp rút chuẩn bị cho phát hành album vol 4 trong thời gian tới?

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn