‘Công viên khủng long 4’ sẽ ra mắt với định dạng 3D

Thứ bảy, 19/01/2013, 07:31
Steven Spielberg, ‘cha đẻ’ của loạt phim ăn khách này, sẽ ngồi ghế nhà sản xuất thay vì làm đạo diễn trong phần mới nhất.

Hãng Universal vừa chính thức thông báo phần bốn của Công viên khủng long (Jurassic Park) đang được thực hiện và sẽ ra rạp vào năm 2014. Đây là tin vui cho những người đang chờ đợi phần tiếp theo loạt phim gắn liền với tên tuổi đạo diễn lừng danh Steven Spielberg.

Steven Spielberg trên trường quay "Công viên khủng long" phần một.

Thời điểm Công viên khủng long 4 ra rạp tại Mỹ được dự kiến vào ngày 13/6/2014 với định dạng 3D. Chi tiết kịch bản của phần này hiện vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, Universal khẳng định, đạo diễn Steven Spielberg sẽ đảm nhiệm vai trò sản xuất cùng với Kathleen Kennedy.

Chịu trách nhiệm viết kịch bản cho tập phim này là Rick Jaffa và Amanda Silver, những người thực hiện phần kịch bản của Rise of the Planet of the Apes. Universal vẫn đang tìm kiếm một đạo diễn phù hợp vì Steven Spielberg quyết định sẽ không ngồi vào “ghế nóng”.

Đây là một trong những tác phẩm hấp dẫn nhất của thể loại phim khoa học giả tưởng.

Steven Spielberg đã đạo diễn hai tập đầu tiên của loạt phim này là Jurassic Park (1993) và The Lost World: Jurassic Park (1997). Cả hai đều dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Michael Crichton. Tập đầu tiên có doanh thu 914,6 triệu USD trên toàn cầu còn doanh thu của tập thứ hai là 618,6 triệu USD.

Năm 2001, Joe Johnston thay Steven Spielberg làm đạo diễn Jurassic Park IIIvà chỉ mang về cho nhà sản xuất 368,7 triệu USD. Gần đây, Universal thông báo sẽ phát hành lại phần một với định dạng 3D và IMAX 3D vào ngày 5/4 năm nay.

Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn