Bố Trương Bá Chi trốn nợ

Thứ sáu, 18/01/2013, 15:35
Ông Trương Nhân Dũng đang bị truy lùng gắt gao, sau khi lừa đảo 2 triệu NDT (hơn 320.000 USD).

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao với việc cha Trương Bá Chi, ông Trương Nhân Dũng (biệt danh Bravery trong giới xã hội đen) trốn nợ. Một số poster lớn in hình ông này đã được treo tại các khu phố, tòa nhà lớn ở khu Central và Wan Chai ở Hong Kong, trong đó có dòng tố cáo: "Bố Trương Bá Chi lừa đảo 2 triệu NDT".

Thậm chí, một tấm băng rôn dài 2 m được treo tại tòa nhà Trung tâm Thế giới với nội dung tương tự, trong đó có đoạn ông Nhân Dũng trong thời gian làm việc tại Đại lục đã lừa đảo một khách hàng để cuỗm 2 triệu NDT (gần 7 tỷ đồng). Hiện tại, ông này đã "bặt vô âm tín", và theo một nguồn tin, ông đã chuồn sang Ấn Độ.

Bá Chi và cha, ông Trương Nhân Dũng.

Cha Trương Bá Chi từng bị cảnh sát Hong Kong bắt giữ tháng 8 năm ngoái vì hành vi đe dọa hành hung người khác. Ông này cũng bị nghi ngờ thực hiện hành vi đổ sơn đỏ lên mặt tiền hai cửa hàng bán lẻ ở khu Yau Ma Tei.

Ông Trương Nhân Dũng là một cái tên "số má" trong giới xã hội đen ở Hong Kong và nổi tiếng vì cờ bạc. Năm 1999, thời điểm vừa gia nhập làng giải trí vài tháng, Trương Bá Chi từng bị xã hội đen đe dọa cưỡng hiếp nếu không trả tiền thay cha.

Ngay cả khi đã nổi tiếng, nữ diễn viên này nhiều lần bị tìm đến nhà để đe dọa. Trước những ồn ào này, Bá Chi quyết định im lặng, trong khi em trai cô trả lời báo chí nhấn mạnh: "Tôi chẳng biết gì hết".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn