Geri của Spice Girl hẹn hò triệu phú Nga

Thứ sáu, 18/01/2013, 16:27
Nữ ca sĩ Geri Halliwell đang yêu ông chủ giàu có của một sòng bạc xứ bạch dương.

Geri Halliwell (40 tuổi) gặp gỡ triệu phú Anton Kaszubowski (39 tuổi) thông qua một người bạn. Theo The Sun, khi nghe bạn giới thiệu thông tin hấp dẫn về Anton, Geri liền sắp xếp ngay một cuộc hẹn vào trước Giáng sinh. Nữ ca sĩ "say nắng" anh chàng này ngay lập tức và hai người bắt đầu những ngày hẹn hò lãng mạn.

Geri Halliwell và Anton Kaszubowski tay trong tay đi ăn tối ở London.

Cặp đôi được trông thấy đi ăn tối ở London, săn bắn tại Berkshire và đi du lịch ở Rome (Italy). Một nguồn tin chia sẻ: "Geri và Anton thường xuyên gặp nhau. Anton chính là mẫu đàn ông lý tưởng của nữ ca sĩ. Anh ấy có vị trí xã hội cao và yêu thích săn bắn ở vùng quê. Geri cũng nói rằng Anton là người lịch thiệp nhất mà cô từng mong đợi".

Anton Kaszubowski từng yêu người đẹp giàu có Tamara Mellon - người đồng sáng lập công ty giày Jimmy Choo. Trong khi đó, Geri Halliwell đã trải qua rất nhiều mối tình với các ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Robbie Williams, tài tử Bộ tứ siêu đẳng Chris Evans và gần đây nhất là danh hài Russell Brand. Nàng "Gừng cay" của nhóm nhạc đình đám Spice Girl đã có một cô con gái 6 tuổi, nhưng nữ ca sĩ không tiết lộ ai là bố cô bé.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn