Kim "siêu vòng 3" hoảng vì cảnh sát bao vây nhà mình

Thứ bảy, 19/01/2013, 14:40
Kim Kardashian hoảng loạn sau khi hay tin 15 tay súng tinh nhuệ và 3 máy bay trực thăng vây quanh nhà mẹ đẻ.

15 tay súng tinh nhuệ đã được cử đến biệt thự ở California của bà Kris và vào chiều thứ 6 vừa qua. Không chỉ có thế, đi theo họ là 3 chiếc máy bay trực thăng bay lượn ngay trên nóc nhà của họ vì có người báo có tiểng nổ súng trong nhà mẹ của cô Kim "siêu vòng 3".


Kim vẫn đang ở Bờ Biển Ngà và rất lo lắng về vụ việc


Quang cảnh xung quanh biệt thự nhà mẹ Kim

Kim Kardashian vẫn đang ở Bờ Biển Ngà. Cô nàng lo sợ và tweet: "Chỉ nghe mẹ bảo rằng một người nào đó thông báo có kẻ bị bắn trong nhà của chúng tôi và ngay lập tức 15 cảnh sát cơ động và 3 máy bay trực thăng xuất hiện".

Kim chia sẻ thêm: "Kiểu đùa này không hay ho chút nào! Mọi người có thể bị bắt vì điều này! Tôi hy vọng họ sẽ sớm tìm ra người đứng đằng sau việc này. Điều này rất nguy hiểm và không đáng để đùa!".

Kylie khoe ảnh trực thăng và các cảnh sát tới nhà mình vì báo động giả

Trong khi đó, 2 cô em gái tuổi teen của Kim "siêu vòng 3" là Kendall và Kylie tỏ ra rất hài hước khi chia sẻ lên Instagram hình ảnh ông Bruce tươi cười chụp cùng với các nhân viên cảnh sát ở phía cầu thang và hàng ô tô xếp dài bên ngoài biệt thự.

Kylie tweet: "Hàng xóm chắc nghĩ rằng chúng tôi bị điên" và cô em gái Kendall tiếp lời: "Những gia đình gần đầy gần như điên lên".

Kendall đã viết: "Tôi thích nhìn thấy các nhân viên cảnh sát xuất hiện ở cửa nhà và 10 chiếc xe đỗ ở bên ngoài nhà mình. Cũng chỉ là 1 buổi tối ở nhà Henner mà thôi!"

Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn