Hồ Vĩnh Anh hao hao tài tử Kim Thành Vũ

Chủ nhật, 20/01/2013, 08:39
Được nhiều người khen có nét giống ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Trung Hoa, hotboy Hà thành rất vui sướng.

Kim Thanh Vu

Kim Thanh Vu

Với chiều cao 1m78 và gương mặt hao hao nam diễn viên Kim Thành Vũ của phim "Thập diện mai phục", Hồ Vĩnh Anh được nhiều thương hiệu mời làm gương mặt quảng cáo. Anh từng học Sân khấu điện ảnh Hà Nội và đã có 3 năm hoạt động tại TP HCM trong vai trò người mẫu, diễn viên.

Kim Thanh Vu

Kim Thanh Vu

 Chàng hotboy Hà thành từng được đạo diễn Hong Kong chọn vào vai thứ chính trong bộ phim điện ảnh, tuy nhiên, vì có một số cảnh quay nhạy cảm nên anh đã từ chối.

Kim Thanh Vu

Kim Thanh Vu

 Hồ Vĩnh Anh thường xuyên làm người mẫu bên cạnh diễn viên Vân Trang, người đẹp Khánh My, siêu mẫu Kim Dung...trong nhiều bộ hình thời trang. Anh chia sẻ, giấc mơ lớn nhất của anh là được trở thành nghệ sĩ đa năng trên cả sân khấu ca nhạc và phim ảnh. Anh từng phát hành album đầu tay "Anh đã từng yêu" và được ca sĩ Thủy Tiên mời về công ty hợp tác. Tuy nhiên, từ khi Thủy Tiên mang thai với Công Vinh, anh đã tự tách ra hoạt động riêng.

Kim Thanh Vu

Kim Thanh Vu

 Trong năm nay, Hồ Vĩnh Anh quyết định trở lại với âm nhạc và phát hành sản phẩm mới sau Tết nguyên đán. Hiện tại, anh khá bận rộn quay bộ phim truyền hình mới.

Kim Thanh Vu

Kim Thanh Vu

 Trong bộ ảnh được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Đỗ Long, stylist Mr Lee, chàng hotboy hướng đến hình ảnh người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ. Chuyên gia trang điểm Cổ Minh và làm tóc John Bi Phạm cũng hỗ trợ hoàn thiện loạt hình.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn