"Hotboy mít ướt" Đồ rê mí chuẩn bị hành trang sang Úc

Thứ năm, 20/12/2012, 15:58
4 tháng sau chung kết Đồ rê mí 2012, "hotboy mít ướt" Nhật Tiến đang rất háo hức chuẩn bị cho chuyến tham quan, học tập và biểu diễn 10 ngày tại Melbourne, Australia cùng với ba mẹ của mình - giải thưởng đặc biệt dành cho quán quân của Đồ rê mí 2012.
Như mọi năm, phần ý nghĩa nhất của chuyến đi này dành cho quán quân Đồ rê mí là được học tập tại câu lạc bộ Hello Music Land để biểu diễn trong chương trình ca nhạc mừng giáng sinh Carols by Daylight, một chương trình âm nhạc thiếu nhi thường niên nổi tiếng tại Australia mỗi dịp giáng sinh. 
 
Chương trình sẽ được tổ chức tại quảng trường Federation của thành phố Melbourne và sẽ phát sóng trên những kênh truyền hình lớn C31, C44, WTV Perth… vào đúng đêm giáng sinh. Nhật Tiến sẽ biểu diễn đơn ca một ca khúc tiếng Anh rất vui nhộn và quen thuộc với thiếu nhi quốc tế “Frosty The Snowman”.
 
Nhật Tiến là một khách mời đặc biệt của chương trình Carols By Daylight, cùng với những ca sĩ, ban nhạc danh tiếng khác.
 
NHAT TIEN, DOREMI
Giành danh hiệu quán quân Đồ rê mí, phần quà của Nhật Tiến
là một chuyến sang Úc

May mắn hơn “cò bé” Thanh Trúc và Trí Dũng – quán quân của 2 năm trước, hành trình tại Australia lần này dự kiến sẽ ấn tượng hơn bởi Nhật Tiến còn được tham gia một show diễn đặc biệt có tên gọi Lick 5D với hiệu ứng tương tác màn hình 3D đặc biệt.

Để chuẩn bị cho những buổi biểu diễn này, Nhật Tiến sẽ được tới giao lưu tại một số trường tiểu học của thành phố Melbourne để cùng luyện tập với các bạn nhỏ trong dàn nhạc và đội hợp xướng của trường.

Khi được hỏi về việc muốn làm nhất khi tới Australia thì Nhật Tiến trả lời ngay là “chuột túi”. Vốn là một cậu bé chu đáo và ham học hỏi, Tiến đã tìm hiểu trên internet ngay khi được biết về lịch trình tham quan tại Australia như vườn thú Melbourne, bảo tàng Melbourne, ngôi làng cổ Ballarat - mỏ vàng lớn nhất của nước Úc cách đây 200 năm…

Để chuẩn bị cho chuyến đi này, từ những ngày đầu tiên của tháng 12, Nhật Tiến đã ra Hà Nội học thanh nhạc với cô Huyền Nga  - giảng viên âm nhạc, cũng là cô giáo của top 6 Đồ rê mí 2012.
 
Mặc dù hát tiếng Anh không phải là sở trường của Nhật Tiến nhưng nhờ sự hướng dẫn tận tình của cô giáo Huyền Nga cùng với tâm trạng háo hức, Tiến đã luyện tập rất nhiều và khá tự tin trong phần trình diễn của mình.
 
 
Theo ANTĐ

Các tin cũ hơn