Sửng sốt: Clip bậy bạ đăng công khai trên NhacCuaTui!

Thứ ba, 11/12/2012, 12:38
Clip chế bài hát "Kìa con bướm vàng" có nội dung phản cảm, bậy bạ được đăng công khai trên website nhạc trực tuyến NhacCuaTui.
Mặc dù tự nhận là nhạc remix có phần hát rap, song thực chất clip có tên "Kìa con bướm vàng", ký tên Phong Lê và DJ Kenny Fresh, là loại chế nhạc. Nội dung phần lời vô cùng phản cảm. 
 
Clip bậy bạ đăng công khai trên NhacCuaTui!
Hình ảnh lố lăng trong clip chế
 
Chúng tôi không đăng lại clip vì như vậy vô tình tiếp tay cho một thứ không lành mạnh. Chỉ xin nêu ra một số câu như: Kìa con gái kìa, kìa con gái kìa, rủ đi chơi, rủ đi chơi, 3 tháng sau em có bầu... Anh thích dê gái, tui cũng thích dê gái, ông già thích dê gái... ai cũng thích dê gái... 

Đặc biệt, trong clip còn có đoạn nhân vật văng tục nguyên văn 2 từ tục tĩu nhất (chúng tôi không thể nêu ra đây), 2 từ vốn không được phép xuất hiện trong bất kể một sản phẩm văn hóa (âm nhạc) nào. Vậy mà ở đây nó lại được nhóm làm clip ngang nhiên “phô bày” và được trang NhacCuaTui cổ súy.

Clip bậy bạ đăng công khai trên NhacCuaTui!
Clip chế "Kìa con bướm vàng" được đăng trên trang chủ NhacCuaTui

Sự cổ súy của NhacCuaTui thể hiện ở các việc: Đăng clip này trên trang chủ phần Giải trí, trong clip đầy đủ thông tin giới thiệu như các bài hát bình thường khác, lời mời nhắn tin để tải clip về làm nhạc chờ! 

Không chỉ phản cảm về lời, phần hình ảnh của clip cũng gây nhức mắt không kém. Trong clip dài hơn 3 phút xuất hiện liên tục những hình ảnh 2 người mẫu giả gái uốn éo, tạo những tư thế rất thô tục để minh họa cho phần lời nhảm nhí, bậy bạ.

 Clip bậy bạ đăng công khai trên NhacCuaTui!
Lời mời nhắn tin để tải clip này về làm nhạc chờ
 
Điều nguy hiểm ở chỗ, bài hát “Kìa con bướm vàng” với ca từ và giai điệu trong sáng vốn dành cho các em nhỏ, dễ nghe dễ thuộc. Nhóm làm clip đã lợi dụng điều này để nhồi vào lời lẽ nhảm nhí, bậy bạ, làm vẩn đục bài hát gốc và môi trường văn hóa trong sáng của thiếu nhi. Thử hỏi nếu các em nhỏ vô tình nghe phải lời chế bài hát vốn được mình yêu thích thì sẽ bị “đầu độc” như thế nào? 

Câu trả lời nằm ở cơ quan quản lý văn hóa và chính trang NhacCuaTui!
 
 
Theo GDVN

Các tin cũ hơn