Chuyện tình không có "hậu" của sao Châu Á

Chủ nhật, 20/01/2013, 10:02
Chuyện tình yêu đẹp như trong truyện cổ tích của Lee Min Ho và Park Min Young, Hyun Bin và Song Hye Kyo...dù nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều khán giả nhưng cuối đều...tan vỡ.

Lee Min Ho và Park Min Young

Lee Min Ho

 Lee Min Ho và Park Min Young nổi nên như cồn sau khi đóng Thợ săn thành phố, bộ phim ăn khách nhất năm 2011.

Đây là một trong những trường hợp điển hình của việc “phải nắng” nhau theo xu hướng “phim giả tình thật”. Trong thời gian quay bộ phim Thợ săn thành phố, hot boy xứ Hàn Lee Min Ho và Park Min Young đã nhanh chóng bị trúng tiếng sét ái tình.

Hai người bị cánh săn ảnh “chộp” được nhiều cảnh tình tứ cũng như thường xuyên tay trong tay với nhau đi ăn hay đi dạo phố. Địa điểm mà cả hai thường lui tới chính là một quán ăn nhẹ ở Kang Nam, Seoul.

Lee Min HO

Lee Min Ho và Park Min Young trở thành một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" hiếm có của làng giải trí xứ Hàn.

Sau đó, Lee Min Ho chính thức xác nhận đang hẹn hò với Park Min Young vào tháng 8/2011, sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò trước đó một ngày. Việc thừa nhận chuyện yêu đương đã giúp Lee Min Ho nhận được lời chúc mừng nồng nhiệt từ phía người hâm mộ. Và họ nhanh chóng trở thành cặp đôi mới “đẹp như mơ” của làng giải trí xứ Hàn.

Tuy nhiên, chuyện tình của Lee Min Ho và Park Min Young không kéo dài được bao lâu khi báo chí Hàn đưa tin, cặp đôi trẻ này đã chia tay và đường ai nấy đi ngay trước lễ trao giải cuối năm 2011 của đài SBS. Thông tin này được cả hai diễn viên hàng đầu xứ kim chi chính thức xác nhận vào tháng 1/2012.

Song Hye Kyo và Huyn Bin

Song Hye Kyo

 Song Hye Kyo và Huyn Bin là nam, nữ diễn viên chính trong Thế giới họ đang sống.

Song Hye Kyo và Huyn Bin là cặp diễn viên chính trong bộ phim Thế giới họ đang sống. Cả hai công khai chuyện "phim giả tình thật" vào tháng 8/2009.

Song Hye Kyo

 Hyun Bin và Song Hye Kyo thành đôi nhờ… hôn nhau trên phim.

Dù công khai nhưng fan hâm mộ của cặp đôi này rất hiếm khi được thấy những hành động tình cảm của Song Hye Kyo và Hyun Bin dành cho nhau. Thậm chí, một số nguồn tin tiết lộ rằng, do Song Hye Kyo quá bận rộn với các kế hoạch công việc nên cặp đôi này không còn thời gian dành cho nhau và đã lặng lẽ chia tay vào tháng 7/2010.

Trần Quán Hy và Cammi (Tạ Chỉ Huệ)

Ta Chi Hue

 Người mẫu 16 tuổi Cammi là "người tình" nhỏ tuổi nhất của Trần Quán Hy từ trước đến nay.

Mới 16 tuổi nhưng cô người mẫu Cammi đã có quan hệ yêu đương với chàng ca sĩ, diễn viên 31 tuổi Trần Quán Hy. Cô nữ sinh trung học này thừa nhận với giới truyền thông rằng hai người đã bắt đầu hẹn hò vào khoảng tháng 8/2011 và cô cũng tiết lộ rằng đã trao “cái ngàn vàng” cho Trần Quán Hy chỉ sau 3 tháng gặp gỡ.

Chuyện tình của cặp đôi này liên tục gây chấn động dư luận khi những tấm ảnh nhạy cảm của Trần Quán Hy và Cammi bị phát tán tràn lan trên mạng vào ngày 30/10/2011. Sau vụ đó, Cammi còn “tự thú” thêm rằng, họ không chỉ chụp ảnh chung mà Trần Quán Hy còn tự tay quay lại đoạn clip dài 2 phút cảnh hai người ở trên giường.

Tran Quang Hy

 Một trong những "ảnh nóng" của Trần Quán Hy với nữ sinh trung học Cammi bị phát tán rộng rãi trên Internet.

Sau scandal ồn ào đó, Trần Quán Hy tuyên bố rằng anh đã quay trở về cuộc sống độc thân. Có vẻ chàng ca sĩ, diễn viên 31 tuổi này muốn phủi tay sau tất cả mọi chuyện. Còn đối với Cammi thì đây là một cú sốc rất lớn bởi cô vẫn chỉ là một thiếu nữ tuổi trăng rằm.

Trương Hinh Dư với và Ngô Trác Hy

Ngo Trac Hy

 Tài từ Hong Kong Trương Hinh Dư và "người mẫu ngực bự” Ngô Trác Hy.

Tài tử Hong Kong Ngô Trác Hy gây chấn động dư luận khi chính thức cặp kè “người mẫu ngực bự” Trương Hinh Dư vào giữa tháng 6 năm 2011.

Tuy nhiên, những hình ảnh gợi cảm của Trương Hinh Dư trong bộ sách ảnh "Xích Bích" xuất hiện sau đó làm mất lòng nhiều người hâm mộ khiến họ "ghét" lây sang cả chuyện tình yêu của hai người.

Có những thời điểm do quá áp lực từ fan hâm mộ của Ngô Trác Hy, Hinh Dư đã quyết định chia tay, khiến cho tài tử họ Ngô phải tức tốc bay về Bắc Kinh để dỗ dành người yêu. Sau đó, anh chàng lại xuôi ngược đi giải thích với giới truyền thông rằng chuyện tình yêu của hai người vẫn ổn.

Truong Hinh Du

 "Người mẫu ngực bự” Ngô Trác Hy thẳng tay "đá" Ngô Trác Hy mà không cho anh chàng biết trước.

Tuy nhiên đến tháng 7/2012, Hinh Dư tự tuyên bố đã chia tay Ngô Trác Hy mà không hề báo trước với anh. Như vậy, mối tình của Trương Hinh Dư và Ngô Trác Hy kéo dài được gần một năm thì chính thức kết thúc.

Phan Sương Sương và Lâm Phong

Lam Phong

 Tài tử Hong Kong Lâm Phong có mối tình sâu nặng với Phan Sương Sương trong gần 3 năm.

Đẹp trai, quyến rũ, giàu có và đa tình, tài tử TVB Lâm Phong 34 tuổi “vắt vai” nhiều mối tình, có tình tin đồn, cũng có mối tình được anh thừa nhận. Trong đó, người mẫu Phan Sương Sương là tình nhân được nhắc đến nhiều nhất của Lâm Phong.

Theo một tạp chí của Hong Kong đưa tin, Lâm Phong và Phan Sương Sương đã hò hẹn từ năm 2009. Song, người quản lý của “tiểu Thư Kỳ” Phan Sương Sương tuyên bố rằng, hai người bắt đầu trở thành tình nhân từ khi hợp tác chung trong bộ phim The Jade and the Pearl vào tháng 2/2010.

Phan Nhu Suong

 Phan Sương Sương xinh đẹp, quyến rũ và là một trong những mối tình được nhắc đến nhiều nhất trong thiên tình sử của Lâm Phong.

Thậm chí, Lâm Phong đã dẫn cô người mẫu này về ra mắt bố mẹ mình. Tuy nhiên, do có khá nhiều khác biệt trong suy nghĩ, hai người thường xuyên cảy ra cãi cọ và dần dần không còn liên lạc với nhau. Hai người đã chính thức chia tay nhau vào tháng 3/2012.

Dân tình chỉ phát giác được chuyện tình này qua một vài bức hình riêng chụp trong phòng ngủ của Lâm Phong và Phan Sương Sương bị phát tán trên mạng vài ngày trước khi tin hai người đường ai nấy đi.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn