Nữ ca sĩ bị bỏng được trả cát-sê khủng để trở lại

Chủ nhật, 20/01/2013, 12:04
Selina Jen, thành viên của nhóm nhạc nữ S.H.E, đã được mời làm MC cho một chương trình truyền hình với mức cát-sê cao hơn tất cả những người từng tham gia dẫn dắt chương trình này. Selina bị bỏng nặng ở phim trường vào năm 2010.

Phải mất gần hai năm, trải qua nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ và với nghị lực phi trường, Selina Jen mới tự tin xuất hiện trở lại trước công chúng sau vụ tai nạn khủng khiếp tại phim trường vào tháng 10/2010 khiến cô bị bỏng nặng, ảnh hưởng tới dung nhan.

Cuối năm ngoái, Selina bắt đầu tham gia các hoạt động chung với nhóm S.H.E, trong đó phải kể tới kế hoạch phát hành album mới và đi lưu diễn cùng hai cô bạn thân. Tới đâu, Selina cũng xúc động trước tình cảm và sự ủng hộ mà các fan dành cho mình. Nữ ca sĩ xinh đẹp tâm sự, cô cảm thấy ấm lòng và tự tin hơn rất nhiều nhờ lời động viên sự mến mộ của khán giả dành cho mình.

 Selina Jen

 Selina Jen được mời làm MC cho một chương trình truyền hình với mức cát-sê cao ngất ngưởng.

Năm 2013 này, Selina Jen cho biết, cô sẽ tham gia dẫn một chương trình giải trí cùng nghệ sĩ xứ Đài Na Dou. Nữ ca sĩ đã kết hôn được trả gần 120 nghìn nhân dân tệ cho một chương trình, mức cát-sê này ngang ngửa với những MC có tiếng của Đài Loan như Từ Hy Đệ và Zhang Xiao Yan.

Selina từng bày tỏ mong muốn được thử sức trong công việc MC khi cô bị bỏng nặng sau vụ nổ gas tại phim trường vào năm 2010. Nhà sản xuất của chương trình truyền hình dành cho trẻ em đã nỗ lực thuyết phục Selina tham gia chương trình này sau khi cô thể hiện vai trò của một MC rất duyên dáng và dí dỏm trong chương trình truyền hình giải trí ăn khách tại Đài Loan -Here Comes Kang Xi và Guess.

Selina Jen

Nữ ca sĩ bị bỏng nặng năm 2010 đang từng bước trở lại với làng giải trí trong sự ủng hộ của bạn bè và các fan. 

Công ty quản lý của Selina - HIM International Music đã xác nhận thông tin nữ diễn viên xinh đẹp này được mời tham gia dẫn chương trình. Họ cũng tiết lộ thêm, bản thân Selina cũng rất bất ngờ trước mức cát-sê mà cô được đề nghị. “Hiện tại, chúng tôi đang thảo luận những chi tiết trong hợp đồng”, người đại diện nói thêm. Được biết, chương trình dành cho thiếu nhi mà Selina được mời tham gia sẽ lên sóng vào khung giờ “vàng” hàng tuần.

Năm 2012, Selina đã tổ chức lễ cưới với người bạn trai lâu năm, luật sư Richard Chang sau gần 3 năm hò hẹn. Cặp đôi này hoãn kế hoạch sinh con bởi Selina vẫn phải điều trị và trải qua một số ca phẫu thuật để có thể bình phục hoàn toàn. Dù gương mặt của Selina không bị ảnh hưởng nhiều nhưng tay và chân của cô vẫn buộc phải che chắn cẩn thận khi xuất hiện trước công chúng bởi những vết sẹo chằng chịt.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn