Đàm Vĩnh Hưng từ "hot boy nhà quê" đến "quý ông hàng hiệu"

Chủ nhật, 20/01/2013, 12:13
Khán giả hâm mộ sẽ phải bất ngờ trước hình ảnh Mr Đàm đi dép lê, mặc quần ngắn ngang mắt cá, lưng quần cao gần tới ngực, áo thun xanh bỏ vào quần ngay ngắn cùng mái tóc chẻ 7:3 chỉnh tề.

Ngay sau khi kết thúc The Voice, giọng ca Dạ khúc cho tình nhân mau chóng thực hiện sản phẩm âm nhạc mới.Tình yêu online là một câu chuyện rất riêng nhưng lại có nhiều điểm chung và không ít người từng trải qua.

Đặt vào rất nhiều kỳ vọng nên chính Đàm Vĩnh Hưng đã tự sáng tạo ra kịch bản độc đáo cho MV này. Anh đặt hàng đạo diễn trẻ Đinh Hà Uyên Thư thực hiện những cảnh quay trong MV nhằm mang đến sự trẻ trung tươi mới phù hợp với giới trẻ hiện nay.

Trong Tình yêu online, Đàm Vĩnh Hưng vào vai một hotboy thôn quê với mái tóc chẻ lệch 7:3 rất ngộ nghĩnh từng là “mốt” đình đám một thời. Tình cờ lạc vào thế giới online, chàng trai thật thà lập tức bị cuốn hút và từ đó nhiều câu chuyện thú vị đã xảy ra kéo theo đó là nhiều hệ lụy.

Tình yêu online mở đầu với hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trong vai anh trai quê thật thà nhưng cũng biết "làm màu", ăn mặc sành điệu. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với những người bạn cùng quê, thấy họ đang mải mê chat, chơi game online… mọi thứ đều trở nên lạ lẫm.

Ngay lập tức anh bị hút vào thế giới mới này bởi có quá nhiều điều thú vị. Tất cả bắt đầu khi anh chàng bị loạn nhịp vì một cô gái mới quen. Có vẻ tâm đầu ý hợp sau cuộc nói chuyện chớp nhoáng, cả hai lập tức có một cuộc hò hẹn đầu tiên.

Đàm Vĩnh Hưng, Tình yêu Online

Hình ảnh "quý ông hàng hiệu" Đàm Vĩnh Hưng với dép lê, ống quần ngắn ngang mắt cá, lưng quần cao gần tới ngực, chiếc áo thun xanh bỏ vào quần ngay ngắn cùng mái tóc chẻ 7:3 chỉnh tề khiến không ít người ngỡ ngàng.

Đặc biệt, anh hiên ngang bước vào quán café - nơi hẹn hò với cô bạn gái trên mạng, với bảng tên “Tèo” to tướng trên tay, dấu hiệu nhận biết đã được giao ước với cô gái từ trước đó.

Thế nhưng, chính cuộc hẹn định mệnh này đã khiến chàng trai thôn quê thay đổi hoàn toàn. Đau khổ, dằn vặt anh chàng quyết định lột xác bản thân mình thành một con người hoàn toàn khác với sự hỗ trợ của bạn bè. Một kế hoạch mới được vạch ra để “trả thù tình” được xem như câu chuyện tập 2 đầy hứng thú.

Trong Tình yêu online, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với hai hình ảnh hoàn toàn đối lập. Đó là một anh chàng quê mùa hệt như anh Tèo của Long ruồi.

Nhưng đến cuối MV, anh trở lại đúng nghĩa với con người thật của mình: bảnh bao, lịch lãm và sang trọng với những món đồ hiệu đắt tiền.

Đàm Vĩnh Hưng, Tình yêu Online

Để làm nên thành công cho MV, không thể không kể đến “heo mập” – cô gái mà sau khi lột xác, chàng hotboy quyết định hẹn hò. Đảm nhận vai diễn này là gương mặt khá quen thuộc, diễn viên hài Gia Bảo.

4 chàng trai của nhóm nhạc FB Boiz trong vai những người bạn cùng thôn với chàng hotboy “Tèo” cũng là điểm nhấn thú vị của MV. Ban đầu họ sẵn sàng “lừa” anh nhưng sau này chính họ là người đã giúp đỡ để giúp hotboy thực sự lột xác.

Những hình ảnh độc đáo của Đàm Vĩnh Hưng:

Đàm Vĩnh Hưng, Tình yêu Online
Đàm Vĩnh Hưng, Tình yêu Online
Đàm Vĩnh Hưng, Tình yêu Online
Đàm Vĩnh Hưng, Tình yêu Online
Đàm Vĩnh Hưng, Tình yêu Online
Đàm Vĩnh Hưng, Tình yêu Online
Đàm Vĩnh Hưng, Tình yêu Online
Đàm Vĩnh Hưng, Tình yêu Online
Đàm Vĩnh Hưng, Tình yêu Online
Đàm Vĩnh Hưng, Tình yêu Online

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích