Fan kiện Justin Bieber vì làm tổn thương… thính giác

Chủ nhật, 20/01/2013, 15:51
Justin Bieber vừa giành chiến thắng tuyệt đối trong “trận chiến” pháp lý với một người phụ nữ buộc tội đêm nhạc của “hoàng tử nhạc pop” đã khiến 2 tai cô bị tổn thương vĩnh viễn.

Cô Stacey Betts khởi kiện ngôi sao trẻ Justin Bieber từ giữa năm ngoái, nhưng vào cuối tuần trước, đơn kiện đã bị bỏ qua. Tuy vậy, người mẹ trẻ này vẫn tin rằng vụ việc của mình đáng được lưu tâm.

Sau khi đưa con gái tới đêm nhạc của Justin vào hè năm 2010 và bị những tiếng ồn quá lớn tại buổi hòa nhạc làm tổn thương thính giác, cô Stacey quyết định đệ đơn kiện Justin, đồng thời đòi bồi thường 9,23 triệu đôla (tương đương khoảng 180 tỷ VNĐ).

Stacey trình bày trước tòa: “Tôi bị một loạt âm thanh cực lớn vượt quá mức đêxiben an toàn tấn công vào màng nhĩ, khiến cả hai tai bị ù, nghe không rõ và sau đó lúc nào cũng cảm giác trong đầu có nhiều tiếng đập liên hồi”.

Fan kiện Justin Bieber vì làm tổn thương… thính giác
Justin Bieber đã thắng kiện 9 triệu USD trước lời cáo buộc của một khán giả cho rằng đêm nhạc của "ngôi sao nhạc Pop" đã làm hỏng thính giác của cô.

Người phụ nữ này còn nhấn mạnh thêm rằng, khi tiếng ồn trong sân vận động đã lớn quá mức chịu đựng thì Justin Bieber còn làm cho nó tồi tệ hơn bằng cách leo lên một khung nhôm hình trái tim để hát, và không ngừng vẫy tay với đám đông, khiến các fan nữ “phát điên” và gào thét.

“Hành động của Justin Bieber gây ra những đợt sóng âm thanh cực đại dẫn thẳng vào phá hủy cả 2 tai tôi”, Stacey rất bức xúc khi nói.

Cô Stacey chia sẻ, trong suốt thời gian sau khi tham dự show nhạc của “hoàng tử nhạc Pop”, cũng như khi bắt đầu vụ kiện, cô luôn bị áp lực, lo lắng và mất ngủ rất nhiều.

Thời gian gần đây, chàng ca sĩ tuổi teen cũng đang là trung tâm một số scandal vì hành vi “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với vệ sĩ.

Moshe Benabou, vệ sĩ từng làm việc cho Justin từ tháng 3/2011 đến tháng 10/2012, mới đệ đơn kiện cáo buộc anh chàng đã lớn tiếng và đấm liên tiếp vào ngực Moshe trong một lần bất đồng ý kiến.

Bên cạnh đó, vào giữa năm 2012, một tay thợ săn ảnh cũng tố cáo chàng hoàng tử nhạc pop đã hành hung anh ta trong quá trình “tác nghiệp”.

Theo Daily Mail

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn