Hoa hậu miền Tây: Danh tiếng đẩy lùi tai tiếng!

Thứ bảy, 09/02/2013, 10:20
Nếu như đầu năm 2012, dư luận chưa hết dư chấn vì sự kiện Hoa hậu miền Tây dính đường dây bán dâm thì về cuối năm, nhan sắc miền Tây lại nức nở tiếng vang khi có tới hai nhan sắc đăng quang hai cuộc thi Hoa hậu.

Một đường dây mại dâm nghìn đô quy tụ nhiều hoa khôi, người mẫu từ nhiều tỉnh thành đã bị các trinh sát công an TP.HCM bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong khách sạn gây chấn động dư luận vào những ngày tháng sáu.

Lần đầu tiên, vết nhơ của giới chân dài đã bị lộ diện sau những lời đồn ra, đoán vào về chuyện chân dài cặp đại gia. Một trong những cái tên được chú ý nhất trong số các chân dài bị bắt là Võ Thị Mỹ Xuân.

Võ Thị Mỹ Xuân

Võ Thị Mỹ Xuân

Rinh giải “người đẹp sóc Trăng 2009” (hay còn có tên gọi khác là cuộc thi Hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009), cô gái đến từ Hậu Giang – Võ Thị Mỹ Xuân đã vượt qua 168 người đẹp của các tỉnh thành miền Tây để giành vương miện Hoa hậu và cả giải phụ “Ứng xử hay nhất”.

Võ Thị Mỹ Xuân nức tiếng trong giới chân dài về chuyện không cần phải cống hiến làm nhiều mà vẫn rủng rỉnh, xài sang với cái mác người mẫu tự do. Cũng giống như Ngọc Trinh, Mỹ Xuân không nổi tiếng mấy bằng nghề người mẫu, cô không gặt gái được thành công gì trong giới showbiz mà được biết đến qua những bộ ảnh đầy khêu gợi và những phát ngôn gây sốc cho dư luận.

Chưa đủ gây bất ngờ cho dư luận vì Mỹ Xuân có giá đi đại gia với giá 2.000 USD/lần, chân dài có nhan sắc này còn đứng ra môi giới mại dâm, kinh doanh nhan sắc của các chân dài khác để hưởng hoa hồng tới 500 USD/lần đi khách.

Dư chấn má mì Võ Thị Mỹ Xuân làm nhan sắc miền Tây bị thất thế.

Vốn không phải là mảnh đất thiêng cho những ngôi vị cao nhất làng nhan sắc Việt, nhưng năm 2012, nhan sắc miền Tây đã bất ngờ lên ngôi, vượt qua cả những mảnh đất Hoa hậu như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội, TP. HCM…

hoa hậu Đặng Thị Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo


Đầu tiên là việc lên ngôi của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trước nhiều đối thủ có tiềm năng và được săn đón khác như Phan Thị Mơ, Hoàng Anh…

Dù ngay từ đầu, nhan sắc miền Tây này không được đánh giá cao về tri thức, nhan sắc, chiều cao và sự nổi bật giữa rừng người đẹp, nhưng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Thu Thảo lại gây ấn tượng bởi sự dịu dàng, nền nã và dung dị. Chính vì cái vẻ không hào nhoáng, không có tiền hô hậu ủng, không tỏ ra sang trọng giữa chốn đông người của Thu Thảo lại có sức cuốn hút mãnh liệt.

Vì thế, sự đăng quang của Thu Thảo, có thể ngay lập tức gây bất ngờ cho khán giả khi sự kỳ vọng vào người đại diện nhan sắc Việt phải có một tầm cao về tri thức. Vì thế, khó tránh dư luận săm soi học thức của người đẹp này sau khi đăng quang khi có sự nhập nhèm về trình độ, học thức là Đại học hay Trung cấp của Hoa hậu.

Tiếp sau sự đăng quang của Đặng Thu Thảo, Phan Thu Quyên cũng bất ngờ lên ngôi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, vượt qua hai ứng viên nặng ký là Vũ Ngọc Hoàng Anh (giải Nhất Hot Vteen 2006, Hoa khôi Khả ái tại Miss Sport 2012 – Giải Á hậu 1) và Trần Ngọc Linh Chi (Á khôi Miss Ngôi sao 2011 – giành giải Á hậu 2).

Phan Thu Quyên

 Phan Thu Quyên

Dù chỉ lọt top 5 Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và sở hữu gương mặt khả ái, Phan Thu Quyên cũng bất ngờ khi cô được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi. Tuy nhiên, nhan sắc của người đẹp này được đánh giá là khó tỏa sáng và làm nên chuyện như lứa đàn chị Thanh Hằng, Trương Thị May, Trang Nhung…

Khép lại năm 2012, nhan sắc miền Tây thật sự tiếng tăm, lừng lẫy và có cơ hội “lấy công, chuộc tội” để rửa vết nhơ cho giới chân dài miền Tây khi dư chấn về vụ bán dâm nghìn đô vẫn chưa hết bàng hoàng. Đặng Thu Thảo, Phan Thu Quyên đã mang lại niềm tự hào cho người miền Tây và được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang cho nhan sắc Việt.

 Theo VnMedia

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích