Hoa hậu châu Á gần như khỏa thân trên sân khấu

Thứ sáu, 25/01/2013, 14:33
Nhan sắc của Tân Hoa hậu cũng gặp không ít chỉ trích của dư luận.

Tối ngày (21/01), đêm Chung kết Hoa hậu châu Á Miss Asia vừa được tổ chức đã ngay lập tức bị khán giả "ném đá" vì các người đẹp xuất hiện quá nóng mắt.

Những ứng viên ưu tú nhất về nhan sắc của cuộc thi đều diện đồ màu trắng thiếu vải, nhấn nhá chỗ “nhạy cảm”. Nhiều khán giả đã gửi thư về đài ATV, đơn vị chủ quản của cuộc thi, góp ý rằng các người đẹp trông giống như đang trình diễn thời trang khỏa thân trên sân khấu. Vì phần trình diễn này, cuộc thi đã giảm lượng người xem đáng kể. Kết quả của nó cũng đang là điểm nóng trên các báo.

Những chiếc váy tai tiếng của các người đẹp trên sân khấu đêm Chung kết

Kết quả chung cuộc, người đẹp đang theo học Thạc sỹ đến từ Đài Loan Trần Ngạn Dung đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Hai Á Hậu là Tề Chân Thần và Svetlana Gulakova. Tân Hoa hậu còn ẵm luôn giải Sức hút châu Á. Ngoài các giải chính, đêm Chung kết còn có các giải phụ như Hoa hậu Thân thiện, Hoa hậu Ảnh, Người đẹp có hình thể đẹp nhất, Người đẹp có câu trả lời ứng xử hay nhất.


Tân hoa hậu có nhiều nét giống Selina, nhưng trông còn... già hơn Selina

Tuy nhiên, kết quả này khiến khá nhiều người xem choáng váng vì nhan sắc của Trần Ngạn Dung bị cho là bình thường với gương mặt hơi "dừ". Giới truyền thông đánh giá Ngạn Dung có nhiều nét giống nữ ca sỹ Selina (S.H.E) nhưng trông còn già hơn cô, dù năm nay Selina đã ngoài 30 tuổi.

Những người đẹp được tôn vinh

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn