Nhật Cường bỏ tấu hài làm bầu show

Thứ năm, 24/01/2013, 15:47
Sau thành công của chương trình "Cười để nhớ" trong vai trò đạo diễn, nam danh hài lại tiếp tục thử thách khả năng của mình ở vai trò "ông bầu".

Nhật Cường chuẩn bị tổ chức chương trình hài mang tên Đại hội danh hài mừng xuân. Đây là đêm diễn quy tụ nhiều diễn viên hài ăn khách như Minh Nhí, Trung Dân, Hoàng Sơn, Hiếu Hiền, Tấn Beo, Tấn Bo, Hữu Nghĩa, Hữu Phước, Trấn Thành, Phương Dung, Lê Quốc Nam, Phương Bình, Bảo Trí, Gia Bảo... và sự góp mặt không thể thiếu của ông bầu Nhật Cường.

Nhật Cường giả gái trên sân khấu.

Trong đó, khán giả sẽ được chứng kiến màn "đọ giọng" của Nhật Cường và Trấn Thành, "cô nàng" Minh Nhí trổ tài rắc rối cho chàng người yêu Hữu Nghĩa hay anh chàng sát gái Chí Tài...

Ngoài ra, chương trình cũng tận dụng sức nóng của The Voice với sự xuất hiện của các huấn "luyện viên" Tấn Beo, Tấn Bo, Hiếu Hiền...

Chia sẻ về vai trò "ông bầu" mới mẻ của mình, Nhật Cường nói: "Nghề bầu show không phải dễ dàng nhưng tôi biết nghề nào cũng có may rủi riêng. Điều quan trọng là tôi được làm công việc mình yêu thích và kinh nghiệm, mối quan hệ sau nhiều năm gắn bó với nghề cũng giúp được tôi rất nhiều khi đảm nhận vị trí mới".

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 24/1 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, (TP.HCM).

 
Đây là chương trình đầu tiên do Nhật Cường làm "bầu" show.
 
Minh Nhí tiếp tục vào vai giả gái.
 
 
Hoàng Sơn, Tấn Beo sẽ thay phiên nhau chọc cười khán giả.
 
 
 Hiếu Hiền làm MC và tham gia một vở kịch nhỏ.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn