Justin Bieber bị đồn "mây mưa" với nữ sinh

Thứ năm, 24/01/2013, 14:16
Ca sĩ 18 tuổi được cho là đã ân ái với cô sinh viên điều dưỡng sau khi cả hai hút cần sa ở khách sạn.

Justin Bieber bị đồn tằng tịu với nữ sinh Milyn Jenson (ảnh giữa), phản bội Selena Gomez.

Đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh nguyên nhân chia tay của Justin Bieber và Selena Gomez sau hơn 2 năm yêu nhau nồng cháy. Mới đây, tạp chí Star đưa tin rằng, lý do thực sự mà Selena dứt tình với Bieber là vì tính trăng hoa của anh. Nguồn tin tiết lộ trên tờ báo này, Bieber đã lừa dối bạn gái, "lên giường" với nữ sinh 22 tuổi sau khi "phê thuốc".

Theo nguồn tin, Justin Bieber được trông thấy tại khách sạn Four Seasons ở Beverly Hills vào chiều tối ngày 21/12 cùng rapper Lil Twist và cô sinh viên ngành điều dưỡng Milyn Jenson (nickname "Mimi"): "Họ mua thuốc lá ngoài cửa hàng Olympic Blvd, sau đó tới tiệm đồ ăn nhanh McDonald rồi quay về khách sạn". Tại đây, bộ ba này đã hút cần sa và nhâm nhi sizzurp (loại đồ uống pha trộn một số chất kích thích).

Nguồn tin tiếp tục kể rằng, Bieber đã rủ hai người bạn về biệt thự hơn 6 triệu USD của anh ở Calabasa. Giọng ca Baby khoe các hình xăm trên cơ thể anh, rồi dắt tay Mimi tới bên ô cửa sổ giới thiệu phong cảnh tuyệt đẹp ở sân sau ngôi nhà. Mimi đã nghĩ rằng Bieber là anh chàng thật lãng mạn và tử tế.

Sau đó, họ lại quay về khách sạn và Mimi được Bieber mời vào phòng riêng: "Anh ấy khiến Mimi ngạc nhiên khi nói: Anh muốn biết em hấp dẫn thế nào. Bieber bắt đầu hôn cơ thể cô ấy", nguồn tin tiết lộ. Nam ca sĩ để nguyên quần áo nhưng cởi hết đồ của nữ sinh và đắm đuối âu yếm cô. "Bieber dường như mệt lả sau màn ân ái và Mimi đã quyết định rời đi dù anh không đề nghị".

Mimi, nữ sinh điều dưỡng kiêm người mẫu nghiệp dư.

Mimi không đưa ra phản hồi nào sau khi tờ Star liên hệ với cô. Trong khi đó nguồn tin tiết lộ rằng, nữ sinh này đã ở bên Justin vì thấy anh đang cô đơn.

Hơn một tuần sau đó, Justin Bieber và cô bạn gái Selena Gomez đã cãi nhau dữ dội trong lúc đang đi nghỉ ở Mexico. Selena tức giận xách va li về nhà trước trong khi Bieber tiếp tục ở lại resort cùng Lil Twist. Suốt kỳ nghỉ năm mới, "công chúa Disney" đã không ngó ngàng tới bạn trai trong khi nam ca sĩ đi chơi tiệc tùng với Lil Twist và bị bắt gặp hút cần sa trong khách sạn vào ngày 2/1.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn