Lộ diện ca sĩ ăn theo Cao Thái Sơn?

Thứ tư, 23/01/2013, 14:33
Sao mai, hotboy của Sao mai điểm hẹn Nam Hùng đã khẳng định việc không chịu ảnh hưởng từ Cao Thái Sơn và không lợi dụng tiếng tăm của hotgirl Emily trong sản phẩm đầu tay của mình.

Sao mai Nam Hùng vừa cho ra mắt single Xin yêu thương rời xa gồm ba ca khúc:Xin yêu thương rời xa (Hải Đăng), Không thể níu kéo (Lương Duy Thắng) và Nước mắt thôi rơi (Nguyễn Đức Tùng).

Trong đó, Xin yêu thương rời xa được đầu tư quay MV với một câu chuyện tình lãng mạn của một cặp đôi trong cùng với những ẩn hiện của hiện tại và ký ức.

Ca sĩ Nam Hùng 

Câu chuyện được quay tại Hà Nội với những khủng cảnh lãng mạn, nhiều hoài niệm nơi sân ga, căn phòng ấm áp và tiếng đàn Piano thánh thót. Toàn bộ bối cảnh của MV được êkip dàn dựng công phu để thỏa mãn ý tưởng của kịch bản. 

Xin yêu thương rời xa được thực hiện bởi ê kíp của đạo diễn Nguyễn Chung, người đã tạo nên thành công của nhiều ca sĩ khác với phong cách trẻ trung, hiện đại.

Nhân vật nữ trong MV, hotgirl Emily xuất hiện và diễn xuất rất ngọt tạo cảm hứng cho đoàn quay phim. Dù lần đầu cộng tác, nhưng cả hai đều tìm được tiếng nói chung, sự đồng cảm trong câu chuyện ở kịch bản và nội dung cá khúc. 

Nam Hùng cho hay, anh không lợi dụng tiếng tăm của Emily cho sản phẩm đầu tay của mình, mỗi người một dòng nhạc và thực hiện MV này là sự cộng tác với nhau. Nhiều người cũng đặt câu hỏi về phong cách của Nam Hùng có phần giống Cao Thái Sơn, anh nói, hai người là hai con đường riêng và chưa từng thần tượng ca sĩ Con đường mưa.

Nam Hùng và Emily trong MV Xin yêu thương rời xa

Được biết đến từ Sao mai Điểm hẹn 2012 với hình ảnh của một chàng trai thư sinh, điển trai cùng phong cách âm nhạc trẻ trung, lãng mạn trên sân khấu. Anh chàng này đến với âm nhạc và đam mê nó từ những ngày thơ ấu. Ngày tháng đó, dù mới chỉ hát những ca khúc thiếu nhi, Nam Hùng đã nghĩ, mình sẽ phải là ca sĩ, nhất định không phải là bất kỳ công việc nào khác. 

Được thầy cô phát hiện năng khiếu, Nam Hùng trở thành một ngôi sao nhí ở trường và cũng tham gia rất nhiều cuộc thi cho trường. Anh bắt đầu được gọi là “ca sĩ” từ đó. 

Đam mê âm nhạc, bất cứ chỗ nào có âm thanh là chạy đến hát, năm lên lớp 7, Nam Hùng bắt đầu học nhạc lý, học đàn và thanh nhạc. Anh thi vào Nhạc viện Hà Nội khi học hết lớp 12, tham gia một số cuộc thi nhưng không thành công.

Tuy nhiên, Nam Hùng vẫn tin rằng mình sẽ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và trở thành một ngôi sao. May mắn gõ cửa khi anh chàng lọt qua những vòng thi loại của Sao Mai Điểm Hẹn và bước vào top 12. Từ đó, Nam Hùng bước chân vào chuyên nghiệp và tiếp tục chinh phục con đường nghệ thuật phíc trước.

Chàng ca sĩ cũng hy vọng, single Xin yêu thương rời xa là bước tạo đà thành công cho sự nghiệp của anh trong thời gian tới đây.

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn