Lâm Chí Khanh công khai thân mật bạn trai

Thứ tư, 23/01/2013, 11:40
Tối qua 22.1, trong một buổi tiệc cuối năm với sự tham gia của khá nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng, người đẹp chuyển giới Khanh Chi Lâm đã trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ đầm cúp ngực màu vàng ánh kim. Cô xuất hiện cùng bạn trai và cả hai khéo léo khoe nhẫn đính hôn trước rất nhiều khách mời.
Đây cũng là lần đầu tiên Khanh Chi Lâm công khai giới thiệu bạn trai trong một sự kiện của làng giải trí, sau khi bị phát hiện đi thử áo cưới cùng người này vào tuần trước
Người đẹp khoe vẻ nóng bỏng của vòng một và đôi chân nõn nà
Vẻ đẹp chuyển giới của Khanh Chi Lâm
Chiếc nhẫn đính hôn của Khanh Chi Lâm đính kim cương lấp lánh, tinh xảo
Tối qua, người yêu của nữ ca sĩ chuyển giới khá dạn dĩ và tự tin khi xuất hiện bên cô.
Một số thông tin cho biết, Khanh Chi Lâm và chồng sắp cưới từng bí mật bay ra Hà Nội vào tháng 7.2012 để thực hiện bộ ảnh cưới đầu tiên, trước khi cô qua Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. 
Và người giúp đôi tình nhân thực hiện bộ ảnh cưới là chuyên gia trang điểm chuyển giới Lê Duy và người yêu chị. Cũng chính Lê Duy là người đã truyền đạt cho Khanh Chi Lâm rất nhiều kinh nghiệm khi qua Thái Lan phẫu thuật.
Chồng sắp cưới của Khanh Chi Lâm tên là Nguyễn Cường, sinh năm 1988, kém Khanh 11 tuổi. Anh chàng này quê gốc Cần Thơ và từng tốt nghiệp Cao đẳng Tài chính Kế toán TP.HCM. Tính đến thời điểm này, hai người yêu nhau đã được hơn hai năm.
Tối qua Khanh Chi Lâm và Ưng Hoàng Phúc lên sân khấu thể hiện màn song ca ăn ý
Tuy giọng hát vẫn còn nét nam tính, nhưng Khanh Chi Lâm vẫn được mọi người ủng hộ nhiệt tình
Nữ ca sĩ Bảo Thy cũng có mặt tại bữa tiệc thịnh soạn này 
"Công chúa bong bóng" được khen ngợi ngày càng xinh đẹp
"Gái một con" Dương Yến Ngọc "kín cổng" đi dự tiệc

Theo GDVN

Các tin cũ hơn