Bạn gái của Lý Tông Thụy đã có người yêu mới

Thứ tư, 23/01/2013, 13:54
Quên đi sóng gió, Ngô Á Hinh đang hạnh phúc bên bạn trai mới

Tháng 8 năm ngoái, dư luận Trung Quốc tỏ ra hết sức bang hoàng về vụ khởi tố Lý Tông Thụy, thiếu gia cưỡng hiếp hơn 60 nghệ sĩ. Vụ án đã khiến cho rất nhiều chân dài điêu đứng trong đó có Ngô Á Hinh.

Sinh ra trong một gia đình nghèo, Ngô Á Hinh đã tận dụng lợi thế chân dài của mình để dấn thân vào nghề người mẫu. Cô từng có thời gian qua lại với thiếu gia họ Lý. Sau khi vụ án Lý Tông Thụy bị khởi tố, Ngô Á Hinh nhiều lần được triệu tập để điều tra.

Ngô Á Hinh và bạn trai mới

Sức ép dư luận, áp lực gia đình đã khiến cho Ngô Á Hinh rơi vào trạng thái hoảng loạn, cô đã từng tự tử hai lần mà không thành. Vụ án Lý Tông Thụy khép lại, người ta không biết tung tích của chân dài này, cũng không thấy bóng dáng của cô trong các show thời trang.

Tuy nhiên mới đây, người ta bắt gặp Ngô Á Hinh tay trong tay với bạn trai mới tại sân bay. Hai người vừa bay từ Tokyo trở về Đài Loan, khi được hỏi về sự vắng mặt một thời gian dài trên các sàn diễn Ngô Á Hinh cho biết: “Hiện tại sự khởi đầu mới với tôi rất khó khăn nhưng tôi đã phấn trấn hơn vì trong suốt thời gian qua Ken (bạn trai mới của Ngô Á Hinh) đã luôn ở bên cạnh động viên tôi”.

Trong vụ án Lý Tông Thụy thì Ngô Á Hinh là chân dài chịu nhiều áp lực nhất. Sau một thời gian nghỉ ngơi hiện tại cô đã lấy lại tinh thần và đang hạnh phúc bên bạn trai mới.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn