Lý Tông Thụy bị tố làm mẹ kế có bầu

Thứ năm, 03/01/2013, 13:53
Câu chuyện về thiếu gia Đài Loan cưỡng dâm 60 phụ nữ vẫn chưa khép lại sau khi có lời tiết lộ sự thật kinh hoàng của người được cho là mẹ kế của Lý Tông Thụy.

Scandal sốc nhất của làng giải trí Hoa ngữ hồi mùa hè năm qua tưởng như đã yên ắng sau khi Lý Tông Thụy ra đầu thú và đối mặt với pháp luật. Tuy nhiên, sáng 2/1, Lương Thiên Đình - mẹ kế của Lý Tông Thụy - bất ngờ cho biết cái thai mà cô đang mang trong bụng là "tác phẩm" của con trai chồng chứ không phải của ông Lý. Cảm giác có lỗi đã khiến người phụ nữ này quyết định nói ra sự thật.

Lý Tông Thụy

Trước đó, hồi tháng 10, Lương Thiên Đình cũng đã ra tòa làm chứng chống lại Lý Tông Thụy. Bản thân cô cũng là một nạn nhân của thiếu gia cuồng dâm.

Cuối tháng 7/2012, làng giải trí Đài Loan rung động trước thông tin Lý Tông Thụy - một thiếu gia 27 tuổi - quay trộm clip sex và xâm hại hơn 60 diễn viên, người mẫu. Toàn bộ clip này được quay trong năm 2011.

Trong số hơn 60 người, có khoảng 10 phụ nữ bị bỏ thuốc mê và cưỡng hiếp. Một trong những nạn nhân của Tông Thụy chính là cô người mẫu nổi tiếng Ngô Á Hinh. Sau 23 ngày lẩn trốn, ngày 23/8/2012, Lý Tông Thụy đã ra đầu thú.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn