Lý Tông Thụy được xã hội đen bảo kê?

Thứ năm, 23/08/2012, 15:49
Cảnh sát Đài Loan đang nghi vấn thiếu gia họ Lý được bao che bởi băng nhóm xã hội đen đình đám BamBoo Gang.

Ngày 22 tháng 8 vừa qua trên các mặt báo xuất hiện bức ảnh Lý Tông Thụy đang đứng nói chuyện với Vương Dương Minh cùng một số thành viên của tổ chức xã hội đen BamBoo Gang ngay bên ngoài cửa sau một hộp đêm. Cuộc nói chuyện diễn ra khá lâu và qua cách họ nói chuyện thì quan hệ không phải ở mức bình thường.

Cảnh sát lập tức đã làm việc với Vương Dương Minh tuy nhiên hắn cho biết chỉ gặp Lý Tông Thụy tại hộp đêm và nói vài câu xã giao còn việc ăn chơi của công tử họ Lý như thế nào thì không quan tâm.
 

Lý Tông Thụy đang bị truy sát (Ảnh nhỏ)

Ngoài Vương Dương Minh còn rất nhiều cái tên như chồng của tiểu S, Chúc Cương đều có những bức ảnh chụp chung với Lý Tông Thụy tại các tụ điểm ăn chơi nhưng khi được hỏi về quan hệ thì tất cả đều chung một câu trả lời là “không quen”.

Vương Dương Minh còn công khai trả lời trên các phương tiện truyền thông về bức ảnh gồm 6 người trong đó có hắn và Lý Tông Thụy vừa hút thuốc vừa nói chuyện.

Hắn cho biết hôm đó được một người bạn mời tới hộp đêm chơi và ngẫu nhiên gặp Lý Tông Thụy tại đó. Cả hai bên chỉ nói vài câu xã giao còn chẳng có quan hệ gì hết.

Vương Dương Minh cũng không biết tung tích hiện tại của Lý Tông Thụy chính vì vậy mong báo chí đừng đưa ra bình luận vô cắn cứ dựa trên những bức ảnh nếu không Dương Minh sẽ bảo lưu quyền lợi hợp pháp bằng pháp luật.
 

Chồng Tiểu S bị cảnh sát triệu tập chấp vấn về quan hệ với công tử họ Lý

Theo một diễn biến khác, Ngô Á Hinh mặc dù không thừa nhận có quan hệ mật thiết với Lý Tông Thụy tuy nhiên sau khi thông tin được giới truyền thông đưa đi một cách chóng mặt thì người đẹp này cũng mất tích, thậm chí cô còn không xuất hiện tại buổi họp báo.

Theo một nguồn tin, Ngô Á Hinh có thể sẽ phải chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý, tất cả những hợp đồng biểu diễn, quảng cáo của chân dài này cũng đồng loạt bị cắt.

Ngô Á Hinh sinh ra trong một gia đình nghèo với 12 miệng ăn, chính vì vậy cô nàng ra sức kiếm tiền và năm nay định mở chuỗi nhà hàng lẩu tự chọn để mẹ quản lý.

Tuy nhiên do vướng vào vụ án của Lý Tông Thụy nên hiện tại cô rất suy sụp và có nguồn tin còn cho hay Ngô Á Hinh đã từng tự tử mà không thành.
 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn