Minh Chánh bình luận hùng hồn về Ngọc Trinh, Julia Hồ

Thứ năm, 24/01/2013, 13:48
Trong một bài phỏng vấn, “cha đẻ” của cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt Thế giới 2012 đã có những bình luận về khái niệm “người đẹp”, tiêu chuẩn để tìm ra Hoa hậu.

Thế nào được gọi là một “người đẹp”?

Trang fanpage Mr & Miss & Mrs Viet Nam Continents - được lập quảng bá các cuộc thi do Minh Chánh tổ chức dẫn lời Chánh nói về quan điểm đánh giá một người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế giới, đó là "hội tụ đủ nhiều yếu tố như sắc đẹp, tri thức, nền tảng xã hội, sự đóng góp cho xã hội cũng như tạo dựng cho mình và gia đình hạnh phúc".

Cũng theo bầu show Chánh, những người đẹp tham gia cuộc thi không phải để nổi tiếng như báo chí và dư luận vẫn đồn thổi. “Tôi nghĩ những người đẹp tham gia cuộc thi này cũng muốn chia sẻ về vai trò của người phụ nữ trong gia đình, trong xã hội, chứ không có ý định nào khác như muốn nổi tiếng chẳng hạn. Ở họ, tôi biết danh tiếng bây giờ không phải là vấn đề quan trọng nữa, không như nhiều cô gái trẻ thi hoa hậu để được nổi tiếng, để được đại gia chú ý chẳng hạn!”, thông tin từ trang fanpage cho hay.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn khác, Hoa hậu phu nhân người Việt Thế giới 2012 - Nguyễn Thu Hoài lại phủ định thẳng tuột những gì Phan Minh Chánh nói ở trên: “Chị Thúy Nga (diễn viên hài kịch - PV) tham dự vì muốn nổi tiếng khi trở về Việt Nam để làm chương trình và Minh Chánh mời chị Nga thi để báo chí trong nước chú ý. Nói chung đôi bên đều có lợi thôi”.

Ngọc Trinh, Julia Hồ - minh chứng hùng hồn về “người đẹp”

Để lấy ví dụ cho tiêu chuẩn cái đẹp, Chánh không ngần ngại khi đề cập đến hai cái tên Ngọc Trinh – Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2011 và Julia Hồ - Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012 để làm mình chứng cụ thể.

“Với Ngọc Trinh hay Julia Hồ, cả hai đều là những người sở hữu những đường nét đẹp chuẩn mực và hơn hết họ là người tỏa sáng nhất, xứng đáng nhất trong đêm chung kết nên việc họ đăng quang là điều dễ hiểu. Minh Chánh chỉ hi vọng không chỉ hai hoa hậu mà các người đẹp từng giành được giải thưởng cao hoặc không đoạt giải thưởng nào cũng sẽ luôn thành công và tạo được dấu ấn trong lòng công chúng bằng những hành động cụ thể”.

Ngọc Trinh và Julia Hồ, hai đại diện tiêu biểu cho "người đẹp" theo tiêu chuẩn của Minh Chánh.

Có vẻ những lời lẽ của mình còn chưa đủ độ, Chánh còn dựa vào một bài báo nào đó mà Chánh nhớ nhất có đoạn: “Công bằng mà nói, dù cuộc thi Hoa Hậu Người Việt Toàn Cầu có sóng gió, tạo dư luận chưa hay nhưng phải thừa nhận cả hai hoa hậu đều quá đẹp…”.

Và chốt lại lời của Phan Minh Chánh về hai cô hoa hậu theo tiêu chuẩn cái đẹp vẫn là: “Cho tới giờ phút này, tôi thấy quyết định của ban giám khảo là đúng khi chọn Ngọc Trinh và Julia Hồ là hoa hậu vì cả hai đều rất đẹp và họ đang nỗ lực từng ngày để chứng minh mình xứng đáng với ngôi vị”.

Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế giới tôn trọng người làm mẹ

“Cha đẻ” của Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế giới đưa ra lý do vì sao lại tổ chức cuộc thi: “Nếu như có hàng chục, hàng trăm cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ dành cho những người phụ nữ trẻ thì tại sao không tôn vinh những người phụ nữ đã có gia đình, đã làm mẹ, để thấy được sự cống hiến và vẻ đẹp rất chan hòa của họ? Vì vậy, tôi muốn mình phải làm gì đó cho sự khát khao của những bà mẹ được thể hiện mình”.

“Đây là cuộc thi dành cho những bà mẹ, những người phụ nữ đã có gia đình, họ đã có cống hiến ít nhiều cho xã hội, tôi không thể nào đem họ ra làm trò cười hoặc là các con cờ cho mình muốn làm gì thì làm”, Chánh phát biểu thêm.

Phan Minh Chánh (ngoài cùng bên trái) và Ngọc Trinh (thứ ba từ phải qua) trong chuyến từ thiện đến Trà Vinh năm 2011.

Hiện tại, sau những scandal mà Phan Minh Chánh gây ra, thay vì thẳng thắn trả lời việc mua bán giải và gian lận trong vài cuộc thi, Chánh hứa hẹn: xin đừng nghi ngờ, không tin tưởng mà mọi người hãy xem chúng tôi sẽ tạo ra một cuộc thi như thế nào và người chiến thắng ra sao bằng cách mua đĩa…

Theo GDVN

Các tin cũ hơn