Chương Tử Di thiệt hại nặng sau xì-căng-đan “gái bao”

Thứ năm, 24/01/2013, 14:35
Phiên tòa xét xử vụ Chương Tử Di khởi kiện chống các báo tung tin cô là “gái bao cao cấp”, có quan hệ với các quan chức chính phủ bao gồm Bạc Hy Lai sẽ diễn ra ngày 25-1. Sau xì-căng-đan trên, đại diện của Tử Di cho biết cô bị thiệt hại nặng nề về tài chính khi hàng loạt hợp đồng chuẩn bị ký kết bị hủy.

Ngay khi phiên điều trần vụ việc trên tại California, Mỹ sắp diễn ra, các báo phương Tây lại điểm lại vụ việc từng gây chấn động làng giải trí. Chương Tử Di, ngôi sao danh tiếng vang dội bị một số tờ báo thông tin rằng có quan hệ tình dục với các quan chức cao cấp. Nữ diễn viên này đang bị nhóm điều tra vụ án Bạc Hy Lai yêu cầu hợp tác để làm rõ việc cô có quan hệ tình dục với cựu chính trị gia này.

 
Hy Lai (bìa trái) và người đẹp Chương Tử Di (bìa phải)

Mối quan hệ giữa Bạc Hy Lai và Chương Tử Di bị cho là được sắp xếp bởi tỉ phú Xu Ming, người sáng lập và là chủ tịch Tập đoàn Dalian Shide. Xu Ming thú nhận đã trả 6 triệu nhân dân tệ (tương đương 946.000 USD) để Chương Tử Di ngủ với ông Bạc trong năm 2007.
 
Sau đó, cả hai có một số “giao dịch tình dục” để sắp xếp cho Tử Di phục vụ một số nhân vật cấp cao, trong đó có ông Bạc, với giá 10 triệu Nhân dân tệ. Người ta ước tính rằng người đẹp này đã bỏ túi ít nhất 700 triệu nhân dân tệ (tương đương 110 triệu USD) từ các giao dịch tình dục trong 10 năm qua, bao gồm cả 180 triệu tệ tiền mặt từ Xu Ming.

Ngay sau thông tin trên lan tỏa khắp nơi, Tử Di đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và khởi kiện tờ China Free Press, Weican Null Meng (chủ Boxun News-trang web của cộng đồng người Trung Quốc tại Mỹ) và một ký giả Trung Quốc đã đăng tin bài bôi nhọ danh dự cô. Luật sư riêng của Chương Tử Di, John Mason từng lên tiếng rằng Tử Di thậm chí chưa từng gặp Bạc Hy Lai.
 

Trả lời phỏng vấn, Tử Di từng cho biết vụ xì-căng-đan gái bao đã làm cho cô tổn thất tài chính nặng nề. Hàng loạt hợp đồng chuẩn bị ký kết với Michael Kors-nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ hay thương hiệu ô tô Citroen của Pháp và nhiều thương hiệu khác đều bị hủy.
 
Đó là chưa kể danh tiếng của cô bị ảnh hưởng khi thông tin trên lan tràn khắp nơi trên thế giới, gây sốc cho người hâm mộ. Hơn thế, khi phía nữ diễn viên này yêu cầu gỡ bỏ thông tin sai lệch, phía Boxun News làm ngơ yêu cầu này.
 
Phía Weican Null Meng cho rằng có ba nguồn tin để xác định tính chân thực của việc Chương Tử Di là gái bán bao cao cấp. Phiên điều trần ngày 25-1 dự kiến sẽ cam go và các bên còn thảo luận việc sẽ trả chi phí cho phiên tòa thế nào.

  Theo GDVN

Các tin cũ hơn