Thúy Nga: Đoạt giải Á hậu, khán giả "á khẩu" vì sốc!

Thứ năm, 24/01/2013, 13:51
Trong bài trả lời phỏng vấn một chương trình ở hải ngoại, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ những cảm nghĩ của cô trước và sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế giới 2012.

Thúy Nga vẫn còn sốc sau khi đoạt giải

Trong buổi trò chuyện, ngay đến nam MC dẫn chương trình cũng bày tỏ sự hoài nghi và thực sự sốc trước thông tin Thúy Nga tham dự, đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc.

Thúy Nga tâm sự, cô biết mọi người vẫn chưa hết cảm giác bàng hoàng trước việc cô đoạt giải Á hậu 2. Và, điều này được danh hài ví với việc cô cho mọi người uống một viên thuốc gây sốc quá liều.

“Bình thường các người đẹp đi thi hoa hậu đã đành, bản thân tôi lại là một nữ danh hài cũng đi thi hoa hậu thì đúng là một chuyện chấn động”, Thúy Nga nói.

Thúy Nga sau khi đăng quang Á hậu 2 tại cuộc thi HH Phu nhân Người Việt Thế giới 2012.

“Khi đoạt giải Á hậu, tôi thấy khán giả phía dưới cũng “á khẩu” luôn” vì quá sốc”, nữ danh hài nhấn mạnh.

Giải thích lý do tham dự cuộc thi do Minh Chánh tổ chức, Thúy Nga nửa đùa nửa thật khi cho rằng, cùng với sự kiện ngày tận thế vừa gây chấn động dịp cuối năm 2012, nhưng rốt cục không có gì xảy ra, vì vậy, cô muốn làm chuyện gì đó chấn động - tham dự thi hoa hậu.

Theo lời Thúy Nga, trước cuộc thi, 2h sáng NTK áo dài Việt Hùng gọi điện gợi ý tham gia cuộc thi. Vừa nghe tới điều này, danh hài buột miệng cười, bởi từ trước tới giờ chỉ quen với việc diễn hài chứ không làm gì liên quan hoặc thích làm đẹp hay tham dự cuộc thi nhan sắc.

Thúy Nga đêm đăng quang.

NTK Việt Hùng gợi ý cho Thúy Nga tham dự cuộc thi khi chỉ còn một tuần sẽ chính thức diễn ra. Thúy Nga cảm thấy quá gấp và có vẻ cập rập nhưng Việt Hùng nói cô vẫn có thể đăng ký, và chỉ sau 30 phút suy nghĩ danh hài đã gật đầu đồng ý.

Sau đó, Việt Hùng bay từ Mỹ về Việt Nam lấy trang phục, phụ kiện chuẩn bị cho Thúy Nga đi thi. Thời điểm Thúy Nga còn băn khoăn về chuyện thi cử, Việt Hùng động viên cô “nhìn cũng được” và “phải có góc cạnh nào đó để làm cho khán giả phải sốc.

Không diễn hài khi thi hoa hậu

Tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế giới, Thúy Nga không trình diễn bất kỳ màn diễn hài nào hoặc có tình tiết gây cười, bởi như lời cô, điều đó sẽ làm khán giả nghĩ cô đoạt giải là vì diễn hài. Thúy Nga cũng đoạt luôn giải Hoa hậu tài năng nhờ trình diễn hát liên khúc ba miền.

Chia sẻ cảm nghĩ về việc đoạt giải, Thúy Nga phát biểu: đó là sự ưu ái của khán giả, BGK khi nhận thấy yếu tố thú vị của việc một danh hài đi thi nên đã bình chọn. Thúy Nga khẳng định đến với cuộc thi hoa hậu cũng chỉ “cho vui” chứ không mong đoạt giải.

Việc tham dự cuộc thi được chính Thúy Nga ví như là một đề tài “hot”, được bàn tán rôm rả từ Việt Nam qua Mỹ.

Thúy Nga không muốn được gọi là Á hậu

Về cảm giác sau khi đoạt giải Á hậu 2, Thúy Nga cho biết đã cười rất nhiều. Cười khi nghĩ đến cảm xúc của khán giả thời điểm cô đoạt giải cao tại một cuộc thi nhan sắc: người ngạc nhiên, thảng thốt, nhưng có người lại thắc mắc…

Tuy nhiên, khi được hỏi Thúy Nga thích được mọi người gọi cô là một danh hài hay Á hậu, Thúy Nga ngập ngừng trong giây lát và muốn được gọi là một danh hài hơn. Bởi cô muốn biến hóa đa màu sắc trong vai trò một nghệ sĩ hài, ra ngoài xuề xòa và thoải mái hơn khi cứ phải cố tỏ ra là một Á hậu.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích