Bùi Anh Tuấn: Có danh thì đổi tình

Thứ năm, 24/01/2013, 09:22
Bùi Anh Tuấn đã có một mối tình đẹp với Cao Mỹ Kim gần 2 năm, sau khi nổi tiếng, mối tình tan và hiện tại chàng hoàng tử đang sát cánh bên nữ quán quân, cô công chúa 17 tuổi Hương Tràm. Người tình cũ của Tuấn cũng dường như vượt qua cú sốc phụ tình.

Tình cũ không ảnh hưởng đến tình yêu hiện tại

Mặc dù hẹn hò từ những vòng đầu tiên của Giọng hát Việt, nhưng Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm đều phủ nhận tình cảm của mình.

Khi tham gia chương trình, chàng hoàng tử đã gặp scandal, từ tình cũ Cao Mỹ Kim, phê phán anh chàng bạc tình trên trang cá nhân. Lúc đó, anh chàng đã bảo vệ tình cảm với Hương Tràm bằng câu nói: “Hãy để cái cũ đi vào quá khứ và để cái mới đến cùng nhiều niềm vui hơn. Quan trọng nhất là khi yêu cả hai hiểu và tin tưởng lẫn nhau”.

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn cặp đôi đình đám của Giọng hát Việt

Khi chương trình thi hát vừa kết thúc, cả hai đã chọn ghế ngồi cạnh nhau tại một sự kiện nhưng vẫn còn giữ kẽ ít nhiều trước công chúng.

Chiều ngày 22/01, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn bất ngờ cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện rất tình cảm. Cặp đôi không chỉ vui vẻ ngồi cạnh mà còn dành những cử chỉ rất thân mật cho nhau, chắc hẳn giữa hai người không còn là tình cảm anh em bình thường.

Ca sĩ Nam Cường sánh vai tình cũ Bùi Anh Tuấn

Cách đây không lâu Cao Mỹ Kim được biết đến là người yêu của Bùi Anh Tuấn. Hai người đã yêu nhau 2 năm nhưng từ khi Bùi Anh Tuấn “nổi như cồn” thì tình cũng tan.

Chiều ngày 22/1, anh chàng ca sĩ đẹp trai Nam Cường tay trong tay với Cao Mỹ Kim đi mua sắm tại một trung tâm ở TP.HCM. Hai người rất vui vẻ và dành cho nhau những cử chỉ khá thân thiết.

Nam Cường - Cao Mỹ Kim vui vẻ hạnh phúc bên nhau

Sau chuyện tình không trọn vẹn cùng “hoàng tử The Voice” Bùi Anh Tuấn, cô diễn viên, ca sĩ TP.HCM đã có khoảng thời gian bị stress ảnh hưởng đến tâm lý và công việc.Tuy nhiên người đẹp sinh năm 1991 đã sớm lấy lại tinh thần và trở lại showbiz.

Tương xứng với ngoại hình, nghề nghiệp, Nam Cường được người hâm mộ mong muốn là “tình mới” của Mỹ Kim.

Theo Datviet

Các tin cũ hơn