Phim đầu tiên của Ngọc Trinh bị hoãn vô thời hạn

Thứ năm, 24/01/2013, 15:18
"Hoàng tử và Lọ lem" với sự tham gia của dàn mỹ nhân đình đám làng giải trí Việt như Ngọc Trinh, Andrea, Midu... chắc chắn không ra rạp dịp Tết 2013 như đã hứa.

Ngay từ khi mới khởi động, bộ phim thứ hai của đạo diễn Ngô Quang Hải trong 2 năm trở lại đây thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ cũng như giới truyền thông bởi hàng loạt cái tên đang được giới trẻ Việt quan tâm. Tuy nhiên, trong khi nhiều người hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của Hoàng tử và Lọ lem thì nhà phát hành bất ngờ tuyên bố phim chính thức rút khỏi thị trường phim Tết năm nay.

Theo đại diện của nhà phát hành, tới thời điểm này, lịch phát hành của hầu hết rạp trên toàn quốc đã kín. Bên cạnh đó, tính cạnh tranh của lịch chiếu khá cao nên phía phát hành không thể thương lượng chiếu rộng rãi bộ phim như mong muốn của nhà sản xuất. Vì vậy họ đã quyết định dời ngày khởi chiếu sang một thời điểm thích hợp hơn.

Hình ảnh xì tin của Ngọc Trinh và đạo diễn Ngô Quang Hải trên phim trường.

Dự án Hoàng tử và Lọ lem chỉ xuất hiện sau khi bộ phim Mùa hè lạnh - cũng do Ngô Quang Hải làm đạo diễn - chính thức được công bố. Nếu phim được chiếu đúng vào ngày 10/2 như dự kiến, cả ê-kíp chỉ có khoảng 6 tuần để thực hiện toàn bộ mọi công đoạn. Đây là quãng thời gian quá ngắn để thực hiện một bộ phim. Không ít khán giả và cả nhà chuyên môn lo lắng rất có thể lại thêm một thảm họa phim Việt khác vì quá trình làm bát nháo, vội vàng.

Bên cạnh đó, ngay từ khâu khởi động, bộ phim đã vướng phải những lùm xùm về diễn viên. Theo thông cáo báo chí đầu tiên, bộ phim có sự tham gia của Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng và Huy Khánh. Thông tin này khiến rất nhiều người ngạc nhiên bởi thời gian gần đây, Minh Hằng và Huy Khánh đều bận rộn với các dự án riêng nên đã từ chối không ít lời mời đóng phim.

Đặc biệt hơn nữa là sau sự cố nhạy cảm, Hoàng Thùy Linh gần như chỉ chuyên tâm cho công việc ca hát chứ không tham gia bất cứ dự án điện ảnh nào. Cuối cùng, danh sách diễn viên lại chốt với những cái tên như Andrea, Midu, Yanbi và Trương Nam Thành... nữ hoàng nội y Ngọc Trinh sẽ đảm nhận một vai khách mời khá đặc biệt trong phim.

Một thông tin đặc biệt khác mà dư luận khá quan tâm sau khi bộ phim công bố dời lịch chiếu là sự xuất hiện của á quân Bước nhảy hoàn vũ Trương Nam Thành. Anh từng thử sức ở các tác phẩm điện ảnh như Bẫy cấp ba hay Cảm hứng hoàn hảo nhưng cuối cùng, vì nhiều lý do, cả hai bộ phim đều không được công chiếu. Nhiều người đang tự hỏi phải chăng chính anh chàng đã mang "dớp" tới cho Hoàng tử và Lọ lem?

Theo Infonet

Các tin cũ hơn