Hoa hậu Bahrain muốn làm… vợ lẽ C.Ronaldo

Thứ ba, 08/01/2013, 09:04
Shaila Sabt, người đẹp đăng quang ngôi Hoa hậu Bahrain năm 2012 vừa có tuyên bố khiến C.Ronaldo nơi tận trời Âu cũng phải xao lòng.

1. Shaila được biết đến kể từ khi giành ngôi quán quân của cuộc thi tìm kiếm người mẫu tại quê nhà vào năm 2010. Hai năm sau, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Bahrain sau khi được bạn bè động viên và giành ngôi vị cao nhất nhờ sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, thân hình quyến rũ và đặc biệt là sự duyên dáng trong cách nói chuyện, giao tiếp.

Cô gái sinh năm 1989 mới đây cũng đã nhận bằng cử nhân danh dự của khoa Quản trị nhân lực thuộc trường Đại học ở New York.

Xinh đẹp, thông minh và không scandal, Shaila là mẫu phụ nữ được cánh mày râu ở Bahrain ao ước muốn sở hữu. Thế nhưng, cô nàng lại gây bất ngờ khi muốn làm vợ của ngôi sao bóng đá C.Ronaldo dù chỉ là phận “thê thiếp”.

hoa hau
 Hoa hậu Bahrain

“Tôi không bao giờ phản đối việc kết hôn với một cầu thủ ngôi sao như Cristiano Ronaldo. Tôi luôn mơ ước được làm vợ của Ronaldo và hy vọng rằng điều đó sẽ thành hiện thực”, Shaila tâm sự trên tờ nhật báo thể thao Al-Nadi.

Shaila biết rõ Ronaldo đã có bạn gái là Irina Shayk nhưng cản trở đó cô không hề ngại. “Dù có làm vợ lẽ của anh ấy thì tôi vẫn rất sẵn lòng. Tôi chấp nhận làm vợ hai của anh ấy.”

Trước khi gắn bó với chân dài Irina Shayk, Ronaldo nổi tiếng là kẻ đa tình khi cặp kè với một loạt chân dài trong đó có thể kể đến Kim Kardashian, Paris Hilton... Tuy nhiên, với hoa hậu Bahrain thì chuyện ấy... bình thường. Khi được hỏi làm thế nào để người đẹp Bahrain lọt vào mắt xanh Ronaldo, Shaila đáp: “Tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh với bất kỳ người phụ nữ nào. Tôi chỉ muốn kết hôn với anh ấy dù là vợ bé”.

2. Là hoa hậu, Sabt đồng thời cũng là một CĐV bóng đá cuồng nhiệt và yêu thích CLB Al-Muharraq. "Các chị tôi (Shadha, Shaima và Abrar – những CĐV CLB Al-Hilal) đều thích bóng đá và tôi bắt đầu yêu thích bóng đá sau khi xem trận derby Thủ đô Riyadh".

Tuy vậy, người đẹp cũng đưa ra điều kiện cho Ronaldo: “Tôi chấp nhận làm lẽ cho Ronaldo nhưng điều kiện duy nhất là anh ấy phải trở thành người Hồi giáo”.

Wesley Sneijder từng theo đạo vì cô vợ Yolanthe Cabau thế nên trước sắp đẹp tuyệt mỹ của Shaila, liệu Ronaldo có theo bước người đồng nghiệp của mình?

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn