Kẻ tấn công Ferdinand bị huyền thoại M.U đuổi việc

Chủ nhật, 06/01/2013, 08:37
Không chỉ bị cấm tham dự các trận đấu trong vòng 3 năm, CĐV trẻ của Man City còn bị huyền thoại Man Utd, Bobby Charlton đuổi việc.

Với hành động tấn công Rio Ferdinand trong trận derby Manchester hồi tháng 12, một CĐV Man City có tên Matthew Stott đã bị tòa án thành phố Manchester cấm tham dự các trận bóng đá trong vòng 3 năm. Không dừng lại ở đó, CĐV trẻ tuổi này còn phải nhận một hình phạt khác từ phía huyền thoại Man Utd, Bobby Charlton.

Trớ trêu thay, Matthew Stott đang là người làm thuê cho Sir Bobby. Công việc của CĐV trẻ tuổi này là trông nom, chăm sóc vườn hoa của huyền thoại người Anh. Nhưng sau vụ việc đình đám vừa qua, chàng thanh niên trẻ này không còn cơ hội tiếp tục công việc.

cdv
 Matthew Stott

Không chỉ mất việc, Matthew Stott còn không được trả đồng lương nào dù đã làm việc được 120 ngày.

“Đó là một cậu bé đẹp trai và tôi không biết chuyện gì đã xảy ra ở trận đấu ấy. Cậu ấy may mắn khi không phải ngồi tù. Bản án của cậu ấy đã được bảo hộ và tôi sẽ đưa ra hình phạt khác”, Bobby Charlton chia sẻ.

Dù không phải ngồi tù, Matthew Stott đã cũng đã hối hận với hành động bồng bột của mình. Án phạt cấm tham dự các trận đấu 3 năm đối với CĐV này là đủ để tòa án thành phố Manchester tạo nên một rào cản mang tính răn đe với các CĐV khác trong những trận derby Manchester.

Ngay sau khi nhận án phạt từ tòa án thành phố Manchester, Matthew Stott đã phải hủy chiếc vé toàn mùa giải mà anh đã mua trước khi Premier League mùa này khởi tranh.

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn