Rio Ferdinand cũng “bon chen” muốn làm 007

Thứ ba, 08/01/2013, 14:35
Khi sự nghiệp quần đùi áo số đang bước vào bên kia sườn dốc, Rio Ferdinand đã nhanh chóng hoạch định đường đi nước bước tiếp theo trong tương lai gần.

James Bond thực sự là một vai diễn huyền thoại có sức hút đối với các ngôi sao nổi tiếng, cho dù đó là một kẻ “ngoại đạo” như Rio Ferdinand.

Mặc dù Daniel Craig đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với vai diễn siêu điệp viên 007 thêm ít nhất là hai tập phim nữa, song trung vệ Quỷ đỏ đã nhanh nhảu mở lời tự tiến cử trở thành người kế nhiệm nam tài tử đồng hương.

ferdinand
 Rio Ferdinand sẽ trở thành James Bond tiếp theo thay thế Daniel Craig?

“Tôi thấy mình có nhiều điểm phù hợp với nhân vật. Nếu nhà sản xuất tìm kiếm một diễn viên mới cho James Bond, tôi hẳn không phải sự lựa chọn tồi”, ngôi sao thuộc biên chế Man Utd thổ lộ.

Thực ra, sự tự tin của Rio hoàn toàn có cơ sở. Bên cạnh khả năng bóng đá, F5 là một ngôi sao rất đa năng. Anh có thể mở nhà hàng, sản xuất âm nhạc, ra mắt tạp chí, tự thiết kế nhãn hiệu giày độc quyền. Và ở bất kì lĩnh vực nào, Fedinand cũng gặt hái được thành công nhất định. Bên cạnh đó, với thương hiệu đã có trong lòng fan hâm mộ, việc Rio vào vai điệp viên 007 rất có thể sẽ giúp bộ phim tăng thêm sức hút đối với công chúng trên toàn thế giới.

Nếu như mong ước trở thành hiện thực, Rio Ferdinand sẽ trở thành James Bond da màu đầu tiên trong lịch sử loạt phim kinh điển này. Tuy nhiên, trước mắt F5 cần đánh bại đối thủ nặng kí Steven Gerrard, người từng được Daniel Craig tiến cử đảm nhận vai diễn 007.

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn