Nani vung tiền đưa bạn gái đi hâm nóng tình yêu

Thứ ba, 08/01/2013, 16:57
Tiền vệ người Bồ Đào Nha và vị hôn thê xinh đẹp vừa trải qua kì nghỉ ngọt ngào tại thiên đường du lịch - mua sắm Dubai.

Trong khi các đồng đội tại Quỷ đỏ phải trải qua một lịch thi đấu “hành xác” trong kì nghỉ Giáng sinh và năm mới, thì Luis Nani lại có thời gian thảnh thơi đi du hý cùng cô bạn gái Daniela Martins. Số là tuyển thủ Bồ Đào Nha đang trong thời gian hồi phục chấn thương gân khoeo gặp phải từ tháng 11 nên không thể góp mặt trong các trận đấu của Quỷ đỏ thành Manchester.

na ni
 Nani đưa bạn gái đi hâm nóng tình cảm

Trong cái rủi, có cái may, nhân “kì phép” bất đắc dĩ, Nani đã dành đến 2 tuần đưa vị hôn thê của mình tới thiên đường du lịch và mua sắm Dubai để hâm nóng tình yêu.

Trong năm 2012 vừa qua, mối quan hệ của đôi trai tài gái sắc gặp không ít sóng gió vì những tin đồn về thói trăng hoa của Luis Nani. Tiền vệ Man Utd bị nghi ngờ đã lén lút lên giường với nữ diễn viên Rita Pereira sau lần gặp gỡ cô đào nóng bỏng tại hộp đêm của Cris Ronaldo khi về quê nhà thi đấu cho ĐTQG, dẫn đến việc bị Daniela đòi hủy hôn.

Để chuộc lỗi, Nani không ngại vung tiền để đổi lấy nụ cười người đẹp. Trong 2 tuần, ngôi sao 25 tuổi đã đưa bạn gái đi chu du khắp mọi vùng miền quanh Dubai để trải nghiệm văn hóa cũng như cuộc sống ở nơi đây. Tại Dubai, cặp đôi đã chọn lưu trú ở  Armani Hotel Dubai – khách sạn nằm trên tầng 11 của toàn nhà chọc trời Burj Khalifa và được thiết kế bởi Giorgio Armani có giá phòng mỗi đêm lên đến 1.800 euro.

Kết thúc kì nghỉ xa xỉ, Nani đã đưa bạn gái trở về Bồ Đào Nha trước đêm Giao thừa để cùng nhau đón năm mới 2013 bên gia đình và bạn bè thân thiết trước khi trở lại Manchester. Nguồn tin thân cận với Luis Nani cho biết, chuyến đi đã giúp hai người xích lại gần nhau hơn bao giờ hết. Dự kiến tiền vệ của Quỷ đỏ sẽ chính thức đưa nàng về dinh vào cuối năm nay sau 5 năm gắn bó.

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn