"Ro béo" sang Anh học ngành quảng cáo

Thứ ba, 08/01/2013, 14:02
Theo tạp chí Veja của Brazil, tiền đạo huyền thoại này sẽ đến London vào tháng tới để trở thành một sinh viên chuyên ngành quảng cáo.

Cũng theo nguồn tin trên, cựu tiền đạo của Inter Milan và Real Madrid sẽ ở lại Anh ít nhất 2 năm và làm việc tại công ty truyền thông WPP có trụ sở tại London theo sự hướng dẫn của Sir Martin Sorrel - một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này.

ro beo
Tiền đạo từng vô địch thế giới năm 1994 và 2002 này rất muốn được Martin Sorrel chỉ giáo thêm về ngành truyền thông, quảng cáo.

Ronaldo đã kết thúc sự nghiệp lừng lẫy của mình vào năm 2011 trong màu áo Corinthians và đi theo nghề tiếp thị thể thao trong suốt 2 năm qua. Bên cạnh đó, anh cũng là thành viên chính thức của ủy ban tổ chức Worrld Cup Brazil 2014 và Olympic Rio 2016. Chính những hoạt động này đã khơi dậy những đam mê và thách thức mới cho Ronaldo, trong đó có việc tìm hiểu về những "độc chiêu" truyền thông của Sorrel.

Chính vì thế, Ronaldo đã cất công sang Anh để "tầm sư học đạo". Người đại diện của tiền đạo này tiết lộ: “Ronaldo đang có ý định tới Anh. Cậu ấy sẽ có dịp được tiếp xúc, học hỏi từ ông Sorrel, người sáng lập ra công ty truyền thông WPP, một trong những công ty quảng cáo hàng đầu thế giới”.

WPP là công ty dịch vụ truyền thông nhóm lớn nhất thế giới với trên 162.000 nhân viên làm việc tại trên 3000 văn phòng ở 110 quốc gia. WPP được Martin Sorrel thành lập vào năm 1985, có trụ sở chính tại Dublin (Ailen), nhưng từ tháng 1 năm nay sẽ đóng thuế tại Anh.

Về phần mình, Ronaldo cũng rất phấn khích trước việc sắp trở thành sinh viên: “18 năm qua tôi hầu như không động đến sách vở. Tôi đang rất háo hức khi được trở thành học sinh một lần nữa. Tôi đã học rất nhiều trong cuộc sống, trong những chuyến đi du lịch, những lối văn hóa của các quốc gia tôi từng sinh sống. Hy vọng rằng điều này sẽ giúp ích cho công việc học tập của tôi”.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn