Phạm Băng Băng sắp lên xe hoa?

Thứ sáu, 17/08/2012, 13:51
Nữ diễn viên nổi tiếng đưa ra những lời châm chích sau khi báo chí đưa tin cô sắp lên xe hoa với thư pháp gia hơn mình gần hai chục tuổi.

Phạm Băng Băng bị đồn sắp cưới thư pháp gia.

Ngay sau khi Băng Băng thổ lộ "Đã có bạn trai" tại buổi ra mắt phim Nhị thứ bộc quang hôm đầu tuần, một phụ nữ tự xưng là bạn thân của cô tại Sơn Đông đã rỉ tai báo chí rằng người đàn ông bí mật của Băng Băng không ai khác là Chu Văn Kiến, thư pháp gia nổi tiếng Trung Quốc, năm nay 46 tuổi.

Theo nguồn tin này, cặp "đũa lệch" vô tình gặp gỡ trong chuyến bay đường dài tới Cannes, và rất nhanh sau đó đã phải lòng nhau. "Người bạn" không quên tiết lộ, đôi uyên ương đã tới Paris tận hưởng "trăng mật sớm", thủ tục đăng ký kết hôn sẽ diễn ra vào giữa tháng 8 này.
 
Ngay sau khi tin đồn râm ran trong công chúng, quản lý của Băng Băng đã lên tiếng bác bỏ. Người này cho biết, không hiểu vì sao Băng Băng bỗng dưng lại có bạn gái thân thiết ở Sơn Đông, để rồi câu chuyện vô căn cứ ra đời và lan tràn trên nhiều mặt báo.
 
Trong khi đó, Băng Băng cũng phủ nhận thông tin bằng những lời bình phẩm trên blog cá nhân: "Tôi với ngài (Chu Văn Kiến) chẳng quen nhau, thế nào rồi thành ra sắp kết hôn, đùa như vậy có phải hơi kỳ lạ quá không?. Ngài cứ viết thư pháp của ngài, tôi đóng phim của tôi, chúng ta không liên quan tới nhau thì tốt hơn. Vị trí bạn trai không hợp với ngài đâu, xin lỗi nhé".


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn