Bốn mỹ nhân tuổi rắn ồn ào của showbiz!

Chủ nhật, 17/02/2013, 00:54
Người tuổi rắn dễ dàng gặt hái danh tiếng nhưng cũng dễ vướng vào thị phi.

Theo quan niệm tín ngưỡng phương Đông, đặc trưng của người tuổi Tỵ là có vẻ ngoài ưa nhìn, kinh tế khá giả và tác phong nho nhã, lịch thiệp. Chính vì vậy, họ thường dễ có được cảm tình của người đối diện.

Trong công việc, họ rất hăng hái và nhiệt tình nhưng lại không kiên trì theo đuổi đến cùng. Không thích bị kiểm soát, khống chế nhưng họ lại muốn được kiểm soát người khác. Tính cách của họ đôi lúc hơi thật thà, thẳng thắn nhưng nói chung rất quyết liệt.

Tham chiếu vào showbiz Việt, theo đặc trưng cá tính, người tuổi rắn dễ dàng gặt hái danh tiếng nhưng lại dễ vướng vào thị phi vì cá tính bộc trực, thẳng thắn.

Ngọc Trinh: 1989

Nổi lên với danh hiệu “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh trở thành một trong số những nhân vật được công chúng quan tâm nhiều nhất trong showbiz Việt. Cô là một trong những chân dài đắt show và kiếm bộn tiền nhờ nghề mẫu. Tuy nhiên, đi kèm với thành công và sự giàu có, Ngọc Trinh vướng không ít thị phi về những phát ngôn nông nổi, thiếu suy nghĩ đại loại như: "Yêu tôi tốn kém lắm!, không có tiền thì cạp đất mà ăn à?"...

Dù xinh đẹp và không kém phần giỏi giang khi hiện tại cô sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang, spa và nhà hàng của riêng mình nhưng với những phát ngôn trước đây của mình, Ngọc Trinh khó thoát danh hiệu "chân dài óc ngắn" của showbiz.

Ngoc Trinh

Ngoc Trinh

Ngọc Trinh khó thoát danh hiệu "chân dài óc ngắn" vì những phát ngôn tai hại

Thủy Top: 1989

Là hot girl tại khu vực phía Bắc, Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy nhanh chóng được nhiều người biết đến bằng những bộ ảnh “không thể sexy hơn”. Sở hữu một vòng ngực khủng, Thủy Top đã tận dụng lợi thế này để tấn công showbiz Việt và đạt được những “thành công” nhất định.

Nhanh chóng thành công và có nhiều cơ hội lớn song con đường hoạt động nghệ thuật của Thủy Top chìm đắm trong những scandal tai tiếng.

“Nổi như cồn” với nghi án phá vỡ hạnh phúc gia đình của đạo diễn Quang Hải và diễn viên Hải Yến, việc khoe thân “quá lố” của Thủy Top cũng từng bị cư dân mạng chê bai và ném đá không thương tiếc. Quyết tâm gây dựng lại hình ảnh của bản thân, hiện tại, Thủy Top từ bỏ showbiz Việt để lên đường đi du học ở Mỹ.

Ngoc Trinh

Ngoc Trinh

Thủy Top đã tận dụng lợi thế sexy để tấn công showbiz Việt

Thu Minh: 1977

Nữ giám khảo của chương trình The Voice Thu Minh sinh năm 1977 được biết đến với nhiều danh hiệu như "Nữ hoàng sexy", "Nữ hoàng khiêu vũ", "Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam". Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng âm nhạc, Thu Minh thời gian năm 2012 cũng ngập chìm trong scandal liên quan đến chuyện váy áo, ăn mặc hở hang. Cô cũng từng dính phốt ăn mặc phản cảm nhiều lần và bị Sở văn hóa "sờ gáy".

Sau sự cố đó, Thu Minh chững chạc hơn, kín đáo hơn và tinh tế hơn khi xuất hiện luôn luôn chỉn chu với hàng loạt trang phục hàng hiệu đắt tiền.

Ngoc Trinh

Thu Minh giờ đã không còn là người đẹp "nghiện khoe ngực" của trước đây?

Quỳnh Thư: 1989

Quỳnh Thư sinh năm 1989, sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và nước da trắng sáng mịn màng. Xét về độ sexy thì “bạn thân của Ngọc Trinh” cũng không kém cạnh.

Ngoc Trinh

Ngoc Trinh

Xét về độ sexy thì “bạn thân của Ngọc Trinh” cũng không kém cạnh

Sở hữu những giải thưởng người mẫu danh giá trong nước Quỳnh Thư trở thành một gương mặt thường xuyên được mời tham gia những show biểu diễn thời trang lớn. Bén duyên với điện ảnh, tính đến thời điểm hiện tại Quỳnh Thư cũng đã “dắt lưng” cho mình khá nhiều những vai diễn cá tính.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn