Hân Đồng và bạn trai sang Việt Nam dịp Valentine

Chủ nhật, 17/02/2013, 13:51
Nữ ca sĩ Hong Kong và chàng người tình Hàn Quốc đã chọn Việt Nam để đi du lịch trong dịp Valentine đầu tiên của hai người.

Hình ảnh Chung Hân Đồng và bạn trai tại sân bay ở TP HCM chiều tối 15/2. Ảnh: Sina.

Ngày 27/2, hàng loạt tờ báo Hoa ngữ đăng ảnh Chung Hân Đồng và bạn trai tại sân bay Tân Sơn Nhất ở TP HCM. Các nguồn tin khẳng định, thành viên nhóm Twins tới Việt Nam vào chiều tối ngày 15/2. Để tránh bị phát hiện, cặp đôi cùng đeo kính đen và ăn mặc giản dị.

Chung Hân Đồng đã giữ bí mật về chuyến du lịch lãng mạn của cô. Vài ngày trước Valentine, Hân Đồng từng tiết lộ với báo giới rằng cô sẽ sang Hàn Quốc, quê nhà của người yêu, để tận hưởng những phút giây ngọt ngào trong dịp lễ Tình nhân.

Tuy nhiên người đẹp đã bất ngờ thay đổi kế hoạch, không tới xứ kim chi hay những trung tâm mua sắm và điểm du lịch nổi tiếng khác mà lặng lẽ sang TP HCM. Trong khi đó, cô bạn thân Thái Trác Nghiên và bạn trai Trần Vỹ Đình ở lại Hong Kong và đi nghỉ tại bãi biển nắng ấm.

Chung Hân Đồng bí mật sang Việt Nam trong dịp Valentine.

Một ngày trước, các fan của Hân Đồng tại Việt Nam cũng lan truyền một bức ảnh nữ ca sĩ đứng chụp hình tại một trung tâm mua sắm ở TP HCM. Mặc dù bức ảnh này chưa rõ gốc tích nhưng khiến rất nhiều người hâm mộ phấn khích và một số fan đã "trực chiến" bên ngoài các khách sạn lớn tại TP HCM để hy vọng được gặp mặt thần tượng.

Hình ảnh Chung Hân Đồng chụp ảnh cùng fan tại một trung tâm thương mại ở TP HCM lan truyền trên mạng.

Hân Đồng và bạn trai người Hàn chỉ mới công khai chuyện tình cảm vào tháng 12 năm ngoái. Ngôi sao xứ Cảng Thơm thổ lộ đã hẹn hò anh chàng này được 6 tháng. Bởi vậy Valentine năm nay chính là ngày lễ tình yêu đầu tiên của hai người. Hân Đồng vẫn chưa tiết lộ danh tính bạn trai, tuy nhiên các nguồn tin cho biết, người yêu của cô làm trong lĩnh vực sản xuất phim và từng cộng tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, như G Dragon của Big Bang.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn