Trải lòng của 1 cô gái Nhật đóng phim người lớn

Thứ tư, 20/02/2013, 07:18
Với Yumi Kazama - 1 nữ diễn viên có tiếng trong ngành công nghiệp đóng phim người lớn tại Nhật - dù đã hơn 15 năm tuổi nghề với 1.000 bộ phim tham gia, cô vẫn tỏ ra rất hứng thú và sung sức với công việc của mình.
Ngành công nghiệp “phim người lớn” (Adult Video – AV) của Nhật chiếm tới 20% doanh thu bán hàng trên thế giới năm 2006 và đang tăng trưởng đều đặn qua từng năm. Vì tiền và vì muốn thể hiện mình trong xã hội công nghiệp khắc nghiệt, hàng nghìn cô gái trẻ đã bị thu hút để tham gia vào ngành AV.
 
Theo Baidu, số lượng diễn viên AV ngày càng tăng ở Nhật Bản và yêu cầu đối với họ ngày một khắt khe. Bình quân mỗi năm có khoảng 6.000 "tân binh" góp mặt trong phim AV. Tuy nhiên, cứ 100 người ứng tuyển thì chỉ có 15 người được nhận. Trình độ học vấn thậm chí cũng trở thành yếu tố quan trọng để tuyển chọn diễn viên. Những cô gái tốt nghiệp ở trường đại học danh tiếng, những người có bằng sư phạm, y tá… dễ gia nhập ngành hơn.
 
Có những cô gái tham gia đóng phim người lớn rồi quay trở lại cuộc sống đời thường nhưng cũng gặp phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với Yumi Kazama - 1 nữ diễn viên có tiếng trong ngành công nghiệp đóng phim người lớn - dù đã hơn 15 năm tuổi nghề với 1.000 bộ phim tham gia, cô vẫn tỏ ra rất hứng thú và sung sức với công việc của mình.
 

Trong 1 cuộc phỏng vấn với tờ Nikkan Spa!, nữ diễn viên 33 tuổi đã trải lòng về bộ ảnh nóng bỏng mới tung ra hồi cuối tháng Giêng vừa qua, về trải nghiệm, những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp của mình.
 
Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên vẫn tung ra những hình ảnh đầy tính khiêu dâm của mình. Tuy nhiên, trong bộ ảnh này, chính cô đã chọn trang phục và tự make up cho chính mình. Cô tâm sự "Với album này, tôi đã tự chọn trang phục và make up cho mình. Tôi muốn những fan hâm mộ của mình hiểu và cảm thấy gần gũi với tôi hơn."
 
Khi được hỏi về những ngày mới vào nghề và cảm nhận khi được gọi với cái tên jukujo (quý cô cuốn hút), Kazama cho biết đó hoàn toàn là 1 quá trình rất tự nhiên, bởi trước đó cô không hề có ý định, sở thích tham gia ngành nghề này.
 
Cô cho biết "Tôi bắt đầu bước chân vào ngành công nghiệp AV 1 năm sau khi tốt nghiệp trường cấp Ba, lúc đó tôi mới 18 tuổi. Năm cấp Ba, tôi học trong 1 ngôi trường nữ sinh. Lúc đó tôi là 1 sinh viên bình dị, ít cười đùa và cha mẹ tôi cũng rất nghiêm khắc. Sau khi tốt nghiệp, tôi học tập tại trường Cao đẳng Kỹ thuật. Tại đây, tôi bắt đầu được tiếp xúc với những cô gái sành điệu, thời trang. Tôi nhanh chóng làm quen và tụ tập cùng họ tại các quan bar. Đó cũng là khoảng thời gian cha mẹ tôi bắt đầu lo lắng.
 

Tôi đi bar vô tội vạ. Tôi không hề thấy thích thú với những thứ như tình yêu và sự lãng mạn. Tôi chỉ muốn chơi bời với nhiều người đàn ông khác nhau. Bởi vậy, khi được chiêu mộ vào ngành công nghiệp AV, tôi không hề thấy lo sợ mà chỉ thấy có chút tò mò và ý nghĩ chơi bời. Tôi không hề thấy bị ép hay miễn cưỡng đóng những bộ phim đó".
 
Cô cho biết thêm "Quả thực công việc này rất khó khăn nhưng nó cũng đem lại nhiều niềm vui. Tôi cảm thấy nếu như không thử đóng những thể loại khác nhau trong các bộ phim khác nhau, tôi sẽ cảm thấy thật nhàm chán. Thành thực mà nói tôi là 1 con người rất đơn giản. Tôi không quá trưng diện và hoang tàn."
Theo TTVN

Các tin cũ hơn