“Sao phim cấp 3” bác tin chồng tỷ phú vỡ nợ

Thứ năm, 13/12/2012, 17:50
Diệp Ngọc Khanh đã tổ chức họp báo làm rõ vụ việc tạp chí đưa tin gia đình giàu kếch xù của mình gặp phải khó khăn về tài chính nghiêm trọng.

Hôm qua (12/12), Cựu Á hậu Châu Á - Diệp Ngọc Khanh đã cùng con gái xuất hiện trong cuộc họp báo phân trần tin đồn về việc gia đình cô phải bán toàn bộ nhà cửa để trả nợ do chồng bị phá sản.

Được biết, tạp chí Next chính là nơi phanh phui chuyện tài chính này của gia đình kiều nữ họ Diệp trước dư luận. Họ khẳng định việc Ngọc Khanh trở về Hồng Kông đóng phim cốt chỉ để có thêm thu nhập giúp chồng giải quyết vấn đề nợ nần.

Diệp Ngọc Khanh và con gái lớn tại buổi họp báo làm sáng tỏ chuyện chồng cô bị phá sản

Đối mặt với giới truyền thông, mỹ nhân từng đóng phim cấp 3 thừa nhận rằng kể từ khi chồng cô đầu tư vào thị trường cổ phiếu vào năm 2008, nhiều tài sản thuộc sở hữu của 2 vợ chồng đã phải đem ra cầm cố. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại gia đình cô vẫn giải quyết được vấn đề tài chính.

Ngọc Khanh phủ nhận về nước đóng phim để trả nợ cho chồng

Diệp Ngọc Khanh khẳng định cô nhận lời đóng phim hoàn toàn do sở thích chứ không phải mong kiếm được tiền nhằm hỗ trợ ông xã trả nợ như báo giới đăng tải. Bên cạnh đó, việc cô về nước lần này một phần cũng vì muốn thăm gia đình, bạn bè.

 

Nhan sắc tàn phai của mỹ nhân từng đóng phim cấp 3 một thời

Trước đó, nhiều tờ báo của xứ Cảng thơm đưa tin Ngọc Khanh và chồng sở hữu trong tay tài sản 21 nghìn tỷ đồng. Nữ diễn viên Xạ điêu anh hùng truyện còn khoe rằng tài sản của họ có thể để cho vài đời và cô cũng muốn dùng tiền làm từ thiện giúp ích cho xã hội.

Theo MaskOnline

Các tin cũ hơn