Justin Bieber bị chính trị gia Phillipines đe doạ “cấm vận”

Thứ sáu, 14/12/2012, 07:33
Một chính trị gia đã đề xuất với Nghị viện nên cấm Justin Bieber biểu diễn tại Philippines sau khi ca sĩ này xúc phạm vận động viên quyền anh người Phillipines Manny Pacquiao trên trang mạng chia sẻ Instagram.

Nữ chính trị gia có tên Carol Jane Lopez muốn Nghị viện Phillipines thông qua quyết định cấm ca sĩ “Boyfriend” tới nước này biểu diễn.

Nguyên nhân của sự việc này là do trước đó Bieber đã đăng tải thông qua chương trình Instagram những bức hình mà vị chính trị gia coi là “xúc phạm vận động viên quyền anh Pacquiao”.

Những bức hình đó là ảnh ghép khắc hoạ Pacquiao nằm sõng soài trên sàn bên cạnh những nhân vật như “Vua sư tử” Simba, Michael Jackson hay Mike Tyson.

Justin Bieber 

Bà Lopez cho rằng đây là hành động “xúc phạm cá nhân” bởi Bieber là một nhân vật của công chúng mà lại lên tiếng ủng hộ cho vận động viên đối thủ của Pacquiao một cách quá thô lỗ như vậy. Vận động viên mà Bieber ủng hộ là boxer người Mỹ Floyd Mayweather Jr.

Bà Lopez cho rằng những bức ảnh kia đã làm tổn thương lòng tự trọng của những người dân Phillipines yêu mến thần tượng boxing Pacquiao. Thậm chí, bà còn kêu gọi giới trẻ trong nước hãy tẩy chay không nghe nhạc của Bieber nữa và không mua vé xem các show diễn của Bieber tại Phillipines hay các nước Châu Á lân cận khác trong tương lai.

 

Tuy vậy, Bieber tin rằng các fan hâm mộ trung thành sẽ không bỏ cậu chỉ vì cậu thể hiện chính kiến của mình trước một trận boxing. Ngay khi sự việc này xảy ra, từ khoá @Ban Justin Bieber (Cấm vận Justin Bieber) trở thành từ khoá được sử dụng liên tục trên mạng Twitter trong những tranh cãi của các fan hâm mộ. Pacquiao thì rất độ lượng khi nói rằng anh không giận gì những bức hình ghép mà Bieber đã đăng tải, đồng thời cũng gửi lời chúc may mắn tới Bieber.

 

- Lấy hình ảnh một vận động viên bị hạ “knock-out” ra làm trò cười chẳng đáng cười chút nào. Cậu không biết cách tôn trọng người khác nữa rồi.

Một số lời bình luận bên dưới những tấm ảnh mà Bieber đăng tải:

- Cậu hài hước nhỉ, nhưng các fan người Phillipines của cậu thì không thích thế đâu. Tôi có thể đọc và hiểu được sơ sơ những gì họ viết ở đây.

- Tôi đã mất sự tôn trọng dành cho Bieber. Quá thiếu chín chắn. Cậu đáng lẽ phải biết tôn trọng Pacquiao. Dù đây là trò đùa vô hại thì nó cũng chẳng thú vị chút nào. Cậu là người nổi tiếng và cậu nên biết cách tôn trọng người khác. Hãy đối xử với mọi người theo cách mà cậu muốn người ta đối xử với cậu.

Thời gian gần đây, cách hành xử của Justin Bieber thường bị “đặt vào tầm ngắm”. Cậu còn quá trẻ và không tránh khỏi những giây phút bốc đồng thiếu kiểm soát. Được biết ngày 10/12 vừa qua, Bieber cũng ném một chai nước về phía các paparazzi theo sát cậu. Tuy không gây ra tổn hại gì nhưng rõ ràng một hành động như vậy sẽ là điểm trừ đối với Bieber trong mắt các fan hâm mộ.

Theo Dantri 

Các tin cũ hơn