Britney Spears hẹn hò với "trai lạ"

Thứ tư, 20/02/2013, 14:14
Sau khi công bố chia tay vị hôn phu Jason Trawick vào tháng trước, công chúa nhạc pop bị truyền thông phát hiện vẫn có người đi chơi cùng trong dịp lễ Valentine vừa qua.

Những bức ảnh cựu giám khảo X Factor sánh vai cùng một anh chàng khá điển trai đến dùng bữa tại nhà hàng sushi ở California (Mỹ) được ghi lại. Thậm chí cánh phóng viên cũng tìm đến tận nhà hàng để biết, cặp đôi chỉ dùng 60 USD cho 2 phần ăn và trả 13 USD tiền típ - một con số khiêm tốn đối với người nổi tiếng nhưBritney Spears.

Danh tính của anh chàng cũng được tiết lộ trên TMZ, đó là David (27 tuổi), đến từ Atlanta (Mỹ) và đang làm việc trong một hãng luật. Cuối tuần qua, cặp đôi bị phát hiện cùng nhau đi chơi golf tại Sherwood Country Club.

Các fan hiện có rất nhiều đồn đoán về mối quan hệ này. Có nhiều ý kiến, đây là lý do bà mẹ hai con 31 tuổi đã chia tay bạn trai lâu năm - cựu trợ lý Jason Trawick, sẵn sàng trả nhẫn đính hôn tiền tỷ.

Sau khi chia tay "ghế nóng" X Factor, Britney Spears chỉ tuyên bố ngắn gọn sẽ trở về với các hoạt động biểu diễn và ra album. Tuy nhiên những ngày gần đây, cô nàng chỉ dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và mải mê mua sắm. Album gần nhất của Britney Spears là Femme fatale ra mắt năm 2011.

Britney Spears đón Valentine cùng trai lạ.
 Cặp đôi sau đó cùng nhau đi chơi golf.

Theo ihay

Các tin cũ hơn