Taylor Swift bị đuổi khéo khỏi đám cưới nhà Kennedy

Thứ năm, 23/08/2012, 09:49
Dù Taylor Swift đã ở dinh thự của nhà Kennedy tại Cape Code mùa hè này nhưng rõ ràng âm nhạc của cô không được chào đón tại đám cưới nhà Kennedy.
Mẹ của cô dâu Victoria Gifford Kennedy đã phàn nàn với tờ Boston Herald về việc bà đã hai lần yêu cầu nữ ca sĩ 22 tuổi rời khỏi đám cưới một cách lịch sự nhưng cô vẫn ì ra.
 
Victoria cho biết Swift và người bạn trai mới của cô, Conor Kennedy (con trai lớn tuổi nhất của RFk Jr) đã nhắn tin xin phép được tới dự buổi lễ trước đó 1 tiếng nhưng bà đã trả lời rất cứng rắn và lịch sự là ‘không’.
 
 

Taylor Swift bị cho là đã 'đánh cắp' hết sự chú ý trong đám cưới của nhà Kennedy.

Victoria nói trên Herald: “Họ đã đến. Tôi đã đích thân yêu cầu cô Swift ra về bởi cô ấy khiến đám cưới bị xao lãng”. Người phát ngôn của Swift đã trả lời Herald rằng nữ ca sĩ tóc vàng đã được cô dâu Kyle Kennedy đích thân mời và ân cần chào đón.
 
Kyle là con gái của Michael LeMoyne Kennedy và là cháu gái của Robert F. Kennedy, người bị ám sát năm 1968 tại khách sạn Los Angeles.Michael, cha của cô đã qua đời một cách bi thảm trong một tai nạn trượt tuyết ở Aspen, Colorado vào năm 1997. Conor là em họ đầu tiên của Kyle.
 
Theo nhật báo Herald, khi Swift và Conor xuất hiện trong sảnh của khách sạn Fairmont Copley Plaza, người hâm mộ đã háo hức tới xin chữ ký của cô. Điều đó khiến mẹ cô dâu bị phật lòng vì mọi người chỉ chú tâm vào ngôi sao nhạc đồng quê.
 



Đám cưới được tổ chức tại khách sạn sang trọng, nằm trong khu phố Back Bay lịch sử của Boston, được xây dựng vào năm 1912


Theo TT&VH

Các tin cũ hơn