Hương Giang Idol sexy trong cái lạnh 15 độ C

Thứ năm, 21/02/2013, 10:02
Giọng ca Vietnam Idol 2012 vẫn tự tin diện váy khoe trọn tấm lưng trần nuột nà giữa thời tiết khắc nghiệt của thủ đô.

Tối qua (20/2), bộ tứ Idol gồm Hoàng Quyên, Hương Giang, Thanh Tùng và Thảo My đã có một minishow ấm cúng dành cho khán giả của Hà Nội để cám ơn những tình cảm họ đã dành cho các thí sinh trong suốt cuộc thi Vietnam Idol 2012.

Tối qua (20/2), bộ tứ Idol gồm Hoàng Quyên, Hương Giang, Thanh Tùng và Thảo My đã có minishow ấm cúng để cám ơn những tình cảm mà khán giả Hà Nội đã dành cho họ trong suốt cuộc thi Vietnam Idol 2012. Cả 4 người đã nảy sinh về ý tưởng đêm nhạc khi có dịp hội ngộ trong dịp Tết vừa qua.

Thu hút sự chú ý của mọi ống kính là Hương Giang, ca sĩ chuyển giới gợi cảm.

Thu hút sự chú ý của mọi ống kính là Hương Giang, ca sĩ chuyển giới gợi cảm. Cô cho biết, dù trời lạnh đến 15 độ C, lại có mưa phùn nhưng vì đã trót xây dựng hình tượng sexy tại cuộc thi nên cô vẫn tự tin diện váy ngắn.

Bộ đầm màu

Bộ đầm lệch vai màu bạc ôm trọn lấy thân hình thon thả của Hương Giang. Khoảng lưng trần nuột nà cũng khiến cô thêm phần quyến rũ.

Tối qua, cô đã thể hiện lại ca khúc "Trò đùa của số phận" như chính tâm sự về con người thật của mình. Đây cũng là

Tối qua, cô đã thể hiện lại ca khúc "Trò đùa của số phận" như chính tâm sự về con người thật của mình. Đây cũng là bài hát mà cô từng thể hiện trên sân khấu Idol.

Khi được hỏi về kỷ niệm khó quên trong thời gian tham gia cuộc thi, cô vui vẻ kể mình là người quậy phá nhất trong số các thí sinh.

Khi được hỏi về kỷ niệm khó quên trong thời gian tham gia cuộc thi, cô vui vẻ tiết lộ mình là người quậy phá nhất trong số các thí sinh: "Tôi chịu rất nhiều áp lực dư luận tại Idol nên phải tìm cách để mình luôn sống vui vẻ, không làm mọi người lo lắng".

Hương Giang

Hương Giang cũng thành thật tâm sự về mẫu đàn ông lý tưởng. Cô nói: "Tôi cần một người đàn ông kiên định. Đức tính đó không chỉ giúp anh ta thành công trong công việc mà còn có thể bảo vệ được tôi, không lung lay trước các nhan sắc khác".

Không ít khán giả xin được chụp hình kỷ niệm cùng ca sĩ chuyển giới.

Do để mic sát vào môi nên nữ ca sĩ đã vô tình khiến son lem xuống cằm và mũi. Cô không hề biết sự cố này và vẫn rạng ngời chụp hình cùng người hâm mộ. Hương Giang cũng tiết lộ, sắp tới, cô sẽ tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc để khẳng định mình có tài năng chứ không chỉ là vẻ ngoài.

Cũng trong phần giao lưu, Thảo My "tố" Thanh Tùng là người nhút nhát, không dám ra đường khi trời đã khuya.

Trong phần giao lưu, Thảo My "tố" Thanh Tùng là người nhút nhát, không dám ra đường đi ăn đêm cùng các cô gái, còn Hương Giang lại là người manly nhất khi luôn đi đầu nhóm đi bộ qua quãng đường tối tăm để mua đồ ăn. Nhờ có khoảng thời gian sống chung mà bộ tứ đã trở nên thân thiết.

Á quân Hoàng Quyên

Á quân Hoàng Quyên là người có giọng hát tốt nhất trong 4 ca sĩ. Tối qua, cô thể hiện rất nhiều bài hát để tặng khán giả như: Và em có anh, Gió mùa về, Em tôi...

Thanh Tùng cũng chọn những ca khúc nhẹ nhàng như Chiếc lá vô tình, Phố cổ, Home...

Thanh Tùng cũng chọn những ca khúc nhẹ nhàng: Chiếc lá vô tình, Phố cổ,... như một lời tri ân tới người thân, bạn bè đã đến ủng hộ anh trong đêm nhạc.

Thảo My duyên dáng trong bộ đầm trắng.

Thảo My duyên dáng trong bộ đầm trắng.

Ngoài phần solo

Ngoài phần solo, Thảo My còn tình tứ nắm tay, ôm eo Thanh Tùng khi cùng hòa giọng trong một ca khúc quốc tế.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn