Trưởng nhóm Wonder Girls khoe ảnh trăng mật ngọt ngào

Thứ năm, 21/02/2013, 10:25
Sau đám cưới đẹp như mơ vào cuối tháng 1 vừa rồi, trưởng nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Wonder Girls - Sunye đang tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tại quốc đảo lãng mạn Maldives bên ông xã điển trai.

Để lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong kỳ nghỉ đầu tiên sau lễ thành hôn, cặp đôi Sunye và James đã mời nhiếp ảnh gia tài năng Oh Joong Suk cùng đến Maldives. Toàn bộ hình ảnh mà nhiếp ảnh gia này ghi lại sẽ được đăng trong tập san đặc biệt của tạp chí Elle.

 
Sunye khoe thêm ảnh cưới được cô và "ông xã" thực hiện tại Maldives trong kỳ nghỉ trăng mật.
 
Trong số ra vào tháng 3 tới đây của Elle, nhóm trưởng Wonder Girls và vị hôn phu điển trai sẽ chia sẻ về những kỷ niệm hạnh phúc mà họ có được khi bên nhau. Sunye và James Park gặp gỡ trong một chiến dịch từ thiện tạiHaiti. James chia sẻ, ngay lần đầu chứng kiến sự nhẹ nhàng và ân cần của Sunye khi chăm sóc cho những bệnh nhân mắc dịch tả, anh đã phải lòng cô.
 
Cặp đôi nổi tiếng còn bày tỏ mong ước xây dựng ít nhất một giếng nước sạch cho người dân tại Haiti. Cùng chung tấm lòng luôn muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, vợ chồng ngôi sao này dự định sẽ tiếp tục thực hiện các chiến dịch từ thiện khác ở nhiều nơi trên thế giới.
 
 
Trưởng nhóm Wonder Girls hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình

Sắp tới, tại thế vận hội Pyeongchang 2013, Sunye sẽ biểu diễn lần cuối với nhóm Wonder Girls. Sau khi người “chị cả” lên xe hoa, tương lai nhóm nhạc này hiện vẫn được công ty quản lý cân nhắc.

Trong thời gian tới, vì Sunye chưa thực sự chắc chắn về việc có trở lại Hàn Quốc và tiếp tục sự nghiệp giải trí hay không, các thành viên Wonder Girls tạm thời tập trung vào các kế hoạch cá nhân. Người hâm mộ hiện đang hết sức lo lắng cho tương lai của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc này.
 
Những bức ảnh của Sunye và chồng mới cưới trong kỳ trăng mật khiến các fan rất thích thú



Nụ cười rạng ngời hạnh phúc của Sunye trong loạt ảnh trăng mật
 
 


Cô gái xinh đẹp Sunye chưa đưa ra quyết định về việc có rút lui khỏi làng giải trí hay không.
 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích