Wonder Girls tổ chức concert tại Việt Nam

Thứ năm, 23/08/2012, 17:29
Thông tin chính thức về concert của 5 cô gái nhóm Wonder Girls tại Việt Nam vào tháng 11/2012.

>> Rộ tin đồn Maroon 5, Wonder Girls sang Việt Nam
>> Wonder Girls rục rịch trở lại sân khấu Mỹ
>> Wonder Girls bất ngờ xuất hiện trên trang Grammy
>> Năm cô gái của Wonder Girls “lột xác” vì album mới 

Theo như thông tin mới nhất được nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc công bố chính thức, nhóm sẽ tổ chức một chuyến lưu diễn Châu Á vào mùa thu năm 2012. Việt Nam cũng là một trong các điểm đến của 5 cô gái vàng Kpop trong chuyến lưu diễn này.

Hiện nay Wonder Girls chưa xác định cụ thể ngày cũng như địa điểm tổ chức concert tại Việt Nam nhưng dự tính là vào khoảng giữa tháng 11/2012. Ngoài Việt Nam, Wonder Girls sẽ tổ chức ở các nước Châu Á khác như: Singapore (8/9/2012), Malaysia (13/10/2012), Indonesia (3/11/2012) và Thái Lan (tháng 11/2012). Mỗi concert sẽ có quy mô từ 4000 tới 5000 khán giả.
 
 

Thông tin Wonder Girls tổ chức concert tại Việt Nam trên báo Hàn
 
Dù từng biểu diễn ở Mỹ và Châu Á nhiều lần nhưng đây là chuyến lưu diễn độc lập đầu tiên của nhóm nhạc nữ Wonder Girls.

Một đại diện của công ty JYP Entertainment phát biểu về chuyến lưu diễn: "Chúng tôi dự định tổ chức những màn trình diễn thể hiện sự tôn trọng các đặc tính và nền văn hóa của từng quốc gia Châu Á. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để mang tới những concert độc đáo mang đậm chất riêng của Wonder Girls."
 

Ra mắt vào năm 2007, Wonder Girls không phải là cái tên xa lạ với các fan Kpop ở Việt Nam cũng như toàn châu Á.

Từng làm mưa làm gió trên mọi bảng xếp hạng trong nước và quốc tế với các ca khúc hit đình đám như: Tell Me, So Hot, Nobody... Wonder Girls là một trong số vô cùng hiếm hoi các ban nhạc nữ của Kpop gần như không có anti-fan và được các đồng nghiệp cũng như các fanclub của các nhóm nhạc khác khen ngợi và ủng hộ.

Với phong cách riêng quyến rũ và ấn tượng, Wonder Girls luôn có khả năng khuynh đảo mọi bảng xếp hạng âm nhạc cũng như các fan Kpop mỗi khi nhóm tái xuất.

Có một lượng fan cứng nhất định cũng như số lượng lớn những người yêu quý Wonder Girls tại Việt Nam, chắc chắn concert sắp tới của nhóm sẽ là một sự kiện đáng nhớ với cộng đồng fan Kpop tại nước ta.

 
Theo 2Sao

Các tin cũ hơn