Park Shi Hoo có thể kiện ngược lại nữ diễn viên A

Thứ năm, 21/02/2013, 16:52
Sau khi bị tố cáo đã cưỡng hiếp nữ diễn viên A, đại diện Park Shi Hoo cho rằng có thể nam tài tử này sẽ kiện ngược lại cô vì tội vu khống.
Theo tin mới nhất, vụ việc Park Shi Hoo cưỡng hiếp nữ diễn viên trẻ A (tên được giữ bí mật) đang tiếp tục được cảnh sát điều tra. Hiện Park Shi Hoo đã liên lạc với người tố cáo để trao đổi trực tiếp. Tuy nhiên, đại diện Park Shi Hoo cho biết dù muốn hòa giải, nhưng nếu đối phương làm căng, có thể phía nam diễn viên này sẽ kiện lại.
 
Người này nói: “Park Shi Hoo đã bị tổn hại nghiêm trọng về hình ảnh và sự nghiệp. Cô A đã làm quá mọi chuyện và có thể sẽ bị kiện lại vì tội vu khống, phỉ báng làm tổn hại uy tín của anh ấy”.
 

Một nhân chứng cho biết trên trang Newsen rằng hôm xảy ra sự việc, nữ diễn viên A đã rời nhà của Park Shi Hoo trong trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh. Cô đi xuống cầu thang và không có vẻ gì là hốt hoảng. Phía bên Park Shi Hoo vẫn khẳng định việc quan hệ giữa Park Shi Hoo và cô A là tự nguyện và không hề có chuyện nam tài tử này cưỡng hiếp nữ diễn viên A.
 
Ngày 24/2 tới đây, Park Shi Hoo sẽ phải có mặt tại sở cảnh sát để lấy lời khai. Theo phía cảnh sát, hiện giờ tài tử này vẫn chưa lộ diện. Anh chỉ để luật sư của mình ra mặt. Phía cảnh sát cho biết nếu trong những ngày tới Park vẫn né tránh, có thể họ sẽ sử dụng lệnh bắt giữ khẩn cấp để yêu cầu anh có mặt.
 
Theo Kenh14

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích