Park Shi Hoo bị nghi đánh thuốc mê để cưỡng hiếp nạn nhân

Thứ sáu, 22/02/2013, 15:43
Phía cảnh sát đã tiến hành các xét nghiệm để biết cô gái được cho là nạn nhân có bị đánh thuốc mê hay không.

Park Shi Hoo.

Dựa vào hình ảnh từ những chiếc camera giám sát, cảnh sát đã đặt ra giả thuyết "A" - nữ diễn viên trẻ 22 tuổi, người tố cáo bị Park Shi Hoo cưỡng dâm - đã bị đánh thuốc mê.

Bởi lẽ, khi ra khỏi quán bar, A vẫn còn rất tỉnh táo, có thể tự mình bước xuống cầu thang. Tuy nhiên, khi về đến nhà Park Shi Hoo, A lại có vẻ như bị mất kiểm soát và người bạn của chàng diễn viên 37 tuổi phải cõng cô gái này vào nhà.

Mới đây, phía pháp y đã lấy mẫu tóc và nước tiểu của A để xét nghiệm và xác định xem liệu A có bị đánh thuốc mê hay không.

Cho đến thời điểm này, Park Shi Hoo khẳng định có quan hệ với A nhưng đó hoàn toàn là một "cuộc vui" có sự tự nguyện từ cả 2 phía. Chàng tài tử xứ Hàn sẽ có buổi thẩm vấn đầu tiên vào cuối tuần, 24/2.

Trong khi nạn nhân đích thực của vụ án gây xôn xao làng giải trí Hàn những ngày đầu năm này chưa được xác định thì một người vô tội đã phải gánh chịu hậu quả.

Mới đây, một nữ sinh đại học đã bị cư dân mạng bới móc thông tin cá nhân và bị sỉ nhục online chỉ vì trùng tên và bị cho là A.

"Tôi chưa bao giờ nhìn thấy Park Shi Hoo ngoài TV. Khi nghe mọi người đồn tôi là người đã tố cáo Park Shi Hoo, tôi chỉ cười và cho rằng đó chỉ là lời đùa vô hại. Tuy nhiên, sự việc đã ra khỏi tầm kiểm soát của tôi. Tôi không biết tại sao mọi người lại nghĩ tôi là con người kia. Tôi nghĩ hẳn là do tôi từng xuất hiện trên truyền hình một lần. Tôi gọi cảnh sát vì những thông tin cá nhân của tôi bị phát tán và họ đã nói rằng họ sẽ ra một văn bản thông báo chính thức và đề nghị mọi người ngừng rủa xả và lan truyền những thông tin về tôi" - "nạn nhân" bất đắc dĩ cho biết.

Kể từ khi bị nghi là A, nữ sinh này đã nhận được rất nhiều lời bình luận như "Cô ta mất trí rồi. Chắc hẳn cô ta muốn làm người nổi tiếng", "Mày là con điếm!", "Đừng lợi dụng Park Shi Hoo nữa"....

Hiện tại, cô nữ sinh đang cân nhắc khả năng sẽ kiện những người phát tán.

"Kể từ bây giờ, tôi sẽ nhờ đến luật sư và pháp luật bảo vệ với những hành vi phát tán và lạm dụng quyền con người" - cô nữ sinh phát biểu.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích