Britney Spears cố gắng sống như một người bình thường

Thứ sáu, 22/02/2013, 14:49
Người ta cảm thấy lo lắng cho cô nàng Britney Spear kể từ sau cuộc chia tay với vị hôn phu Jason Trawick.

Sự quan tâm bắt đầu từ cách ăn mặc đến kiểu tóc, và những hành động cho thấy sự chán nản của cô.

Nhưng dường như tất cả đã qua đi, Britney đang trở lại với cuộc sống bình lặng bên cạnh chàng trai mới.

Vào đúng ngày lễ tình nhân, giới săn tin bắt gặp cô ca sĩ nổi tiếng ấy “lẻn” vào tiệm ăn Suhsi của Nhật với chàng trai “thần bí,” anh ta cũng là người đi với cô ấy vào sân đánh golf cuối tuần.

Ca sĩ Britney Spears.

Tạp chí TMZ nhận ra được anh chàng bí mật ấy là David, 27 tuổi - anh ta là nhân viên của một tổ hợp luật sư, và phụ trách về “Field Research,” tờ báo này cũng nhấn mạnh rằng David không phải là luật sư, cũng chẳng giàu có gì cả.

Từ Atlanta, David tiết lộ gặp Spears, 31 tuổi, qua những người bạn trung gian, anh ta cũng là người đánh golf, dường như cô Spears đã đáp ứng lại với David rất sâu đậm, cặn kẽ.

Cũng chính vì mối quan hệ mới với anh chàng David này mà Britney Spears đang nghĩ đến việc gia nhập vào câu lạc bộ vùng quê Thousand Oak, nơi mà họ đã có cơ hội gặp gỡ, quen biết.

Cũng tiện lợi lắm vì chỗ ấy nằm ngay góc sát bên tòa lâu đài của cô ta.

Chẳng hiểu đây có phải là mạng lưới tìm kiếm đối tượng yêu đương hay không? Nhưng người đại diện của cô Spears thì không thấy lên tiếng gì cả, vẫn theo tờ TMZ, buổi ăn tối Sushi vào ngày Lễ Tình nhân diễn ra rất nhanh, chỉ trong vòng 30 phút, sau đó David đứng dậy trả tiền 60 USD cho bữa ăn ấy và tiền “boa” cho nhân viên chạy bàn cũng không mấy gì hào phóng, dưới 20%.

Bên cạnh chuyện cặp kè với một chàng trai bình thường như thế, Britney Spears cũng đang cố gắng sống như một người bình thường, chẳng hạn như trong lịch sinh hoạt mỗi ngày của cô ta cuối tuần có chuyện đi mua sắm, chợ búa nhưng tất cả được ghi chép lại trên mẩu giấy viết tay.

Theo Baomoi

Các tin cũ hơn