Gương mặt thân quen: Mỹ Linh, Hồng Nhung giả "đối đầu"

Thứ bảy, 23/02/2013, 15:57
Tập 7 chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen tối 23/2 sẽ là cuộc “đối đầu” giữa hai diva của làng nhạc Việt là Hồng Nhung và Mỹ Linh.

Nếu như ở tập 6, ông Tây Kyo York khiến không ít người bất ngờ khi hóa thân thành ca sĩ giải trí nổi tiếng Hồ Ngọc Hà thì lần này, sẽ là hình ảnh Lam Trường phiên bản Tây hóa hứa hẹn đem lại sự bất ngờ cho khán giả.

Gương mặt thân quen
Cuộc đụng độ của Mỹ Linh và Hồng Nhung

Đặc biệt sân khấu Gương mặt thân quen số 7 sẽ là cuộc đụng độ của hai diva nhạc Việt là Mỹ Linh và Hồng Nhung: Thu Uyên hóa thân thành ca sĩ Hồng Nhung, Đại Nghĩa hóa thân thành ca sĩ Mỹ Linh. Điều thú vị là người ngồi ghế giám khảo cũng chính là ca sĩ Mỹ Linh, cùng đợi xem Đại Nghĩa sẽ lấy lòng giám khảo hay bị bóc mẽ kĩ thuật hóa thân như thế nào.

Chí Thiện cũng liều lĩnh hóa thân thành giám khảo Đức Huy, không biết Đại Nghĩa hay Chí Thiện sẽ làm tốt hơn người giám khảo của mình.

Cuối cùng là chị Chanh Phương Thanh sẽ hóa thân thành ca sĩ Mai Diễm Phương và Khởi My sau thành công ở những tập trước sẽ hóa thân thành ca sĩ Vân Khánh.

Chương trình phát sóng lúc 21h20 tối nay trên VTV3 và được VTC News tiếp sóng, mời khán giả đón xem.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn