Các cặp đôi hoàn hảo sẽ hát gì trong chương trình tới?

Thứ bảy, 23/02/2013, 12:31
Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán, các nghệ sĩ đã sẵn sàng trở lại tập luyện cho liveshow Cặp đôi hoàn hảo vào chủ nhật tới đây với chủ đề nhạc quốc tế.

Cặp đôi hoàn hảo

Chọn cho mình một ca khúc nhạc Pháp (thể hiện bằng 4 thứ tiếng) để dự thi là một sự lựa chọn phù hợp với Nathan Lee, bởi với nhiều năm ở Pháp, có thể nói nhạc Pháp chính là sở trường của anh. Điều đặc biệt là cặp đôi này sẽ hát bằng... 4 thứ tiếng: Pháp, Anh, Tây Ban Nha và Việt Nam.

Với sự chăm chỉ của Ngọc Oanh, cộng với tiết mục khiêu vũ dancesport được đầu tư kĩ lưỡng, anh tin rằng sẽ không khiến khán giả thất vọng.

Cặp đôi hoàn hảo

Bên cạnh đó, Hoàng Hải và Thùy Linh của không hề kém cạnh khi sẽ thổi làn gió mới cho một bản hít đình đám đến từ xứ kim chi.

Cặp đôi hoàn hảo

Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy sẽ thể hiện lại một ca khúc tiếng Anh nổi tiếng, và hóa thân vào nhân vật trong một bộ phim không những người lớn, mà trẻ em cũng rất yêu thích. Tuy nhiên, phần luyện tập của họ liên tục phải gián đoạn vì Thanh Thuý còn phải chăm cậu con trai nhỏ của mình.

Cặp đôi hoàn hảo

Mỹ Lệ và Khương Ngọc sẽ khuấy động khán giả khi thể hiện một ca khúc hit của Jennifer Lopez.

Cặp đôi hoàn hảo

Thảo Trang và Thuận Việt sẽ cover lại một ca khúc nổi tiếng của một diva thế giới. Ca khúc này cũng từng được quán quân Giọng Hát Việt mùa đầu tiên - Hương Tràm thể hiện thành công trong cuộc thi.

Cặp đôi hoàn hảo

Ngoài việc học thuộc và tìm hiểu nội dung của ca khúc tiếng Đức mà mình dự thi, Trung Cương và Khánh Ngọc còn ráo riết tập luyện vũ đạo cho tiết mục này.

Cặp đôi hoàn hảo

"Cạnh tranh" với cặp đôi Quang Hào và Kim Oanh trong một ca khúc tiếng Nhật là Phan Anh và Thái Trinh. Họ sẽ hát và biến hóa mình thành hai nhận vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào.

Cặp đôi hoàn hảo

Phan Đinh Tùng và Cát Phượng hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi thể hiện một ca khúc rất nổi tiếng của Indonesia - ca khúc này cũng từng được một nam ca sĩ Việt Nam thể hiện cùng với một ca sĩ đến từ Indonesia.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn