Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" gấp rút tập luyện trở lại

Thứ năm, 21/02/2013, 14:19
Sau một tháng nghỉ Tết Nguyên đán, Nathan Lee, Cát Phượng, Mỹ Lệ, Thảo Trang, Ngọc Oanh và giám đốc âm nhạc Quốc Bảo hào hứng có mặt sớm tại phòng trà để tập luyện cho buổi lên sóng vào chủ nhật tuần này.

Nathan Lee và Cát Phượng là hai thí sinh có mặt sớm hơn cả. Cả hai cho biết sau một tháng nghỉ ngơi, họ đang rất háo hức tập luyện trở lại và cũng rất nhớ cảm giác "thi thố" vào mỗi tối chủ nhật hàng tuần.

Tuy là đối thủ trong cuộc thi nhưng ngoài đời, hai chị em rất thân thiết và thường xuyên "pose" ảnh xì tin cùng nhau.

Vốn là một danh hài nổi tiếng, mang lại tiếng cười cho khán giả nên đời thường Cát Phượng cũng là trung tâm của sự chú ý. Cô liên tục khuấy động phòng tập và chọc cười các đồng  nghiệp.

Trong khi đó, Nathan Lee vừa phải đón thêm một cái Tết một mình tại TP.HCM. Do đó, anh rất mong Cặp đôi hoàn hảo trở lại sớm.

Hai chị em xì tin chụp hình.

Nam ca sĩ chụp hình cùng đàn chị Mỹ Lệ. Cùng với Thu Minh, Nathan Lee và Mỹ Lệ là bộ ba thân thiết, không rời.

Mỹ Lệ và Khương Ngọc cũng được đánh giá cao trong mùa thứ hai này. Họ thậm chí còn là ứng cử viên của ngôi vị quán quân nếu giữ vững phong độ và có nhiều màn biểu diễn bứt phá hơn nữa.

Giám đốc âm nhạc Quốc Bảo cũng có mặt trong buổi tập. Nhạc sĩ Còn ta với nồng nànhướng dẫn, chỉnh sửa từng li từng tí cho các thí sinh.

Sau đêm đầu tiên bị chê tơi tả, Ngọc Oanh đã khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện rất tốt ca khúc Anh của Hồ Quỳnh Hương và đưa cặp của họ giữ vị trí đầu tiên cùng hai cặp Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Phan Đinh Tùng - Cát Phượng.

Trong đêm thi tới, các thí sinh phải thể hiện ca khúc quốc tế. Đây là một trong những khó khăn đối với Ngọc Oanh.

Tuy nhiên, đó lại là sở trường và thế mạnh của hai ca sĩ Thảo Trang và Nathan Lee. Nữ ca sĩ "xấu lạ" được liệt kê vào danh sách ca sĩ hát tiếng Anh tốt nhất Vpop còn Nathan Lee với nhiều năm sống ở nước ngoài, vốn ngoại ngữ của nam ca sĩ nhuần nhuyễn như tiếng mẹ đẻ.

Cặp đôi Nathan Lee và Ngọc Oanh tích cực tập luyện.

 Theo Infonet

Các tin cũ hơn